Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Bạn đang xem » WhitSoft File Splitter 4.5a - Tiện ích cắt nối file .001 .

WhitSoft File Splitter 4.5a - Tiện ích cắt nối file .001

So với công cụ cắt ghép file .001 ,_a, _b hiện nay khá phổ biến như File Slitter & Joiner. hoặc HJ Split. Thì WhitSoft File Splitter cũng là một công cụ rất hữu ích dành cho bạn để cắt nối file một cách nhanh chóng so với phần mềm , tiện ích cùng loại, . 


Công cụ miễn phí này chỉ với dung lượng 41 KB không cần cài đặt, nên bạn có thể dễ dàng chép vào USB và mang theo để sử dụng khi cần. WhitSoft File Splitter rất dễ sử dụng, giao diện lại đơn giản và thân thiện hơn File Slitter & Joiner..

Các tính năng chính:
- Cắt file (Split) ra từng phần 001, 002 ...như  File Slitter & Joiner.
- Ghép file (Splice) lại từng phần từ file cắt của chính nó và cả tiện ích khác không giới hạn dung lượng file như File Slitter & Joiner.

Tuy nhiên: 
- Nó chỉ giới hạn cắt file từ 1,38 (Vừa đủ đĩa A mềm) đến 95 Mb (giới hạn như vậy, nhưng tiện ích này có thể cắt và ghép nhanh hơn File Slitter & Joiner khoảng 20% tốc độ ghép và cắt).
- Ghép không giới hạn dung lượng file.
- Mở trực tiếp file không được nhưng nhận dạng được file .001 cắt từ File Slitter & Joiner (kiểu OverView).

Hướng dẫn cắt, ghép:
- Cắt file: Từ giao diện chính của chương trình, chọn Mode hộp kiểm Split, bạn click chọn vào tab CLICK TO BROWSE chọn đường dẫn file cần cắt. Tại khung  Segment size chỉnh số dung lượng của file được cắt thành (Từ 1.38 đến 95 Mb). Tại tab OUTPUT FOLDER bạn chọn nơi lưu (hoặc để mặc định nơi lưu là nơi đường dẫn file cắt). Cuối cùng click vào tab Split và đợi hoàn thành.

- Ghép file: Từ giao diện chính của chương trình, chọn Mode hộp kiểm Splice, bạn click chọn vào tab CLICK TO BROWSE chọn đường dẫn file cần ghép (chỉ 1 file .001 thôi nhé). Cuối cùng click vào tab Splice và đợi hoàn thành. (các file còn lại như .002, .003, .003 ...sẽ tự động ghép lại như chương trình File Slitter & Joiner.

- Nếu chỉ cắt file mỗi phần mặc định vừa 1 đĩa A mềm, chỉ cần tích vào hộp kiểm Floppy Disk Mode và Slpit là OK.

 
Link Mediafire:  WhitSoft File Splitter 4.5a - Tiện ích cắt nối file 001 nhanh

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits