Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Bạn đang xem » Fire IE - Mở web chỉ tương thích với IE bằng Firefox .

Fire IE - Mở web chỉ tương thích với IE bằng Firefox

Nếu bạn đang làm việc trong một môi trường đòi hỏi một số trang web hoặc dịch vụ chỉ có thể truy cập được bằng Internet Explorer, tuy nhiên Firefox lại là trình duyệt chính của bạn, bạn sẽ có 2 lựa chọn để truy cập vào những trang web này: mở trực tiếp các trang web hoặc dịch vụ nói trên bằng Internet Explorer, hoặc bạn có thể tích hợp công nghệ xử lý của IE vào trong trình duyệt web Firefox của bạn. 

Fire IE là một trình cắm mở rộng (add-on) tương đối mới cho Firefox, cung cấp tùy chọn tích hợp các công nghệ xử lý của Internet Explorer vào trình duyệt web Firefox, nói một cách đơn giản khác Fire IE cho phép chạy Internet Explorer ngay trong Firefox. 

Bạn chưa cài đặt Firefox? Hãy tải ngay phiên bản Firefox 13 mới nhất về. Sau khi bạn cài đặt thành công trình cắm mở rộng cho Firefox, bạn sẽ thấy một biểu tượng mới ở bên phải của thanh địa chỉ của Firefox, hoạt động như một chỉ báo của công nghệ xử lý được sử dụng cho trang web, và cũng là nơi để người dùng có thể chuyển đổi công nghệ xử lý trang và truy cập các tùy chọn của trình cắm mở rộng này. Để chuyển đổi công nghệ xử lý trang, bạn chỉ cần nhấp chuột trái vào biểu tượng của add-on. 

Sau khi chọn, addon sẽ tải lại trang mà không xảy ra delay hơn so với việc tải trang khi chưa cài đặt add-on. au khi bạn sử dụng Fire IE để chuyển sang sử dụng công nghệ xử lý trang của IE, bạn sẽ muốn khám phá các tùy chọn mà trình cắm mở rộng này cung cấp. Bạn có thể chuyển sang sử dụng các công nghệ xử lý trang khác. Theo thử nghiệm của tác giả, Internet Explorer 7 được mặc định lựa chọn, bạn hoàn toàn có thể chuyển sang Internet Explorer 9 để có hiệu suất và hiệu quả tương thích cao hơn. 

Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể ẩn icon của add-on trong thanh địa chỉ của trình duyệt và sử dụng tổ hợp phím Alt + C để chuyển đổi công nghệ xử lý trang. Ngoài ra, bạn cung có thể định nghĩa các quy tắc để tự động tải các trang web và dịch vụ cần sử dụng công nghệ xử lý của IE. Fire IE hỗ trợ 2 loại quy tắc “Rule subscriptions” và “Custom rules”. 

Trình duyệt web Firefox cung cấp một tập các quy tắc mặc định mà bạn có lẽ bạn muốn vô hiệu hóa chúng, đặc biệt là trong môi trường mà bạn muốn toàn quyền kiểm soát các tính năng. Custom rules sử dụng các biểu thức chính quy. Tại mức độ cơ bản, bạn chỉ cần điền vào trang web mà bạn muốn sử dụng công nghệ xử lý của Internet Explorer. Fire IE đảm bảo rằng các cookies được tự động đồng bộ hóa khi chuyển đổi công nghệ xử lý trang trong Firefox.
- Link Mediafire:
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits