Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Hơn 250 Game cổ kinh điển giả lập 4 nút RockNESX trên PC [Re] . , Hơn 250 Game cổ kinh điển giả lập 4 nút RockNESX trên PC [Re] .

Hơn 250 Game cổ kinh điển giả lập 4 nút RockNESX trên PC [Re]

1. Mario xuất hiện cùng lúc với sự đổ bộ của hệ máy điện tử 4 nút vào Việt Nam. Tại đây, anh chàng thợ sửa ống nước này nhanh chóng chiếm được cảm tình của hầu hết các game thủ bất kể độ tuổi, trình độ hay giới tính. Đây là trò chơi đặc trưng của thể loại game Platformer. . Người chơi điều khiển Mario (hoặc Luigi) thực hiện các bước nhảy kỳ diệu vượt qua hết chướng ngại này tới trở ngại khác chỉ để thực hiên sứ mệnh hết sức “truyền thống”. Mario sẽ phải đương đầu với con quỷ Bowser, giải thoát nàng công chúa Peach kiều diễm của Vương quốc Nấm. 


2. Contra đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người mới tập chơi game. Trò chơi mở đầu với việc game thủ điều khiển nhân vật của mình xâm nhập vào hòn đảo nơi đặt tổng hành dinh căn cứ quân sự của Red Falcon. Một tổ chức quân sự của lũ người ngoài hành tinh, nhằm chặn đứng kế hoạch xâm lược địa cầu của chúng ngay từ trong trứng nước. Game thủ nước ta yêu thích trò chơi này bởi nó cung cấp một hệ thống game-play khá đặc sắc, người chơi có thể chọn lựa nhiều loại vũ khí tấn công đa dạng. Bên cạnh đó, tính năng kết hợp hai người chơi cùng một lúc cũng là một lý do quan trọng khiến Contra trở thành game được rất nhiều người yêu thích. 


3. Ninja Tecmo câu chuyện bắt đầu với việc Ashtar, một phù thủy hắc ám bắt cóc Irene Lew, bạn gái của Ryu, mang về tòa miếu cổ của hắn. Ryu truy đuổi đến nơi nhưng chỉ kịp nhìn thấy cảnh hắn đâm kiếm vào lưng Irene, thanh kiếm của hắn nhuốm máu cô gái vô tội và thu được sức mạnh ma quái cho phép hắn mở ra cánh cửa dẫn vào thế giới bóng tối. Nhưng trước khi chết, Ashtar vẫn kịp đẩy Irene và thanh kiếm của hắn vào thế giới của sự hỗn loạn ma quái. Một lần nữa Ryu lại tiếp tục hành trình đi tìm và giải cứu người con gái anh yêu.


4. Hướng dẫn: Sau khi tải về, giải nén hoặc không giải nén cũng được. Để chơi toàn bộ Game, bạn chỉ cần Click chạy file RockNESX, sau đó 1 bảng danh sách Game hiện ra cho bạn chọn lựa Click chơi. Còn phần tùy chỉnh các nút bấm bạn có thể thể tham khảo ở phần giao diện các thanh công cụ hoặc khởi đầu trò chơi cho bạn tùy chỉnh. Để chơi Game hiện đại, Game thùng Insert Coin và các game khác có trên Internet bạn có thể chơi Offline thoải mái và tải về tại đây. Kiểu giả lập NeogeoX.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits