Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Bạn đang xem » Media Preview 1.2.3.217- Hiển thị thumbnails file Video .

Media Preview 1.2.3.217- Hiển thị thumbnails file Video

Việc hiển thị thumbnail của video trên Windows Explorer giúp bạn dễ dàng tìm thấy các video mà mình cần tìm hơn, hoặc muốn xem hình ảnh đầu tiên của video đó hay đã xem trước mà không nhớ nội dung hình ảnh của nhiều file video giống nhau. Tuy nhiên Windows Explorer mặc định chỉ hỗ trợ hiển thị được thumbnail của 1 số định dạng video.

Tải xong, bạn chạy file .msi  (32 bit hoặc 64 bit) để cài đặt Media Preview bình thường.
Trên hộp thoại Media Preview Configure (gọi từ Start menu > All Programs) xuất hiện khi hoàn tất việc cài đặt, tại thẻ File Asscociation, bạn đánh dấu định dạng video muốn Windows Explorer hỗ trợ hiển thị thumbnails, hoặc bấm Select All để chọn hết. Còn nút Select None để bỏ chọn tất cả định dạng video vừa đánh dấu.


Chuyển sang thẻ Settings, bạn sẽ thấy Media Preview mặc định ưu tiên cho chất lượng hiển thị thumbnails của video  (con chạy nằm về phía Quality). Nếu muốn ưu tiên cho tốc độ hiển thị thumbnails của video, bạn kéo con chạy về phía Speed. Các tùy chọn nâng cao phía dưới sẽ xuất hiện khi bạn đánh dấu ô Custom, song để khỏi mất thời gian, tốt nhất bạn cứ giữ như mặc định.


Từ giờ trở đi, bạn có thể duyệt mọi file video trong thư mục dưới dạng thumnails y như lúc duyệt ảnh. Việc này rất tiện lợi khi bạn muốn tìm nhanh một file video trong rất nhiều file đặt tên lộn xộn mà không phải mất công lần lượt mở chúng.

 
Link Mediafire:  Media Preview 1.2.3.217- Hiển thị thumbnails file Video

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits