Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Bạn đang xem » Trình duyệt FireFox 13.0 Anh-Việt - Duyệt web siêu tốc .

Trình duyệt FireFox 13.0 Anh-Việt - Duyệt web siêu tốc

Hôm nay, ngày 05/06/2012 người dùng Firefox trên toàn Thế giới sẽ được trải nghiệm phiên bản Firefox 13 Final mới của Mozilla. Bạn có thể sử dụng phiên bản Firefox 13 chính thức mới nhất từ Mozilla ngay hôm nay xem sao nhé.


Có gì mới ở Firefox 13:
- Trang khởi động about:home mới. Đây là trang chủ mặc định của trình duyệt. Nó hiển thị một khung tìm kiếm của Google, liên kết với các kho lưu trữ tiện ích, và liên kết đến các menu và các tính năng như tải về, đánh dấu, đồng bộ hoặc các thiết lập của trình duyệt Firefox.

- Giao diện New Tab mang phong cách Speed Dial mới. Bạn có thể kéo thả các trang web thường xuyên truy cập từ các trang đánh dấu (bookmark) của bạn.



- Hiệu suất tốt hơn nhờ dự án Snappy của Mozilla. Tính năng tải các tab theo yêu cầu mới. Thay vì tải toàn bộ các tab ở lần khởi động sau khi khôi phục lại phiên làm việc cũ, Firefox 13 nay chỉ load những tab đang được mở. Các tab khác sẽ được load khi người dùng chọn.

- Reset Firefox là một tính năng có lẽ được nhiều người mong chờ. nhất Reset Firefox được sử dụng để khôi phục lại những sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng Firefox. Về cơ bản nó tạo ra một hồ sơ cá nhân mới và sao chép một số thông tin cá nhân của người dùng và một số dữ liệu vào trong bản hồ sơ cá nhân mới đó. Chúng bao gồm bookmark, các mật khẩu được lưu, cookies, dữ liệu form và lịch sử duyệt web. Các thiết lập add-on hay tùy chỉnh giao diện sẽ không được giữ lại sau khi chạy Reset Firefox.

- Một số thay đổi nhỏ khác như scolling mượt hơn, công cụ phát triển được cải thiện hay tích hợp ASRL Address Space Layout Randomization cho các add-on.

 
Link Direct 1:  FireFox 13 Tiếng Anh
Link Direct 2:  FireFox 13 Tiếng Anh
Link Direct 1:  FireFox 13 Tiếng Việt
Link Direct 2:  FireFox 13 Tiếng Việt


Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits