Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Bạn đang xem » WinX HD Video Converter Deluxe - Chuyển đổi video .

WinX HD Video Converter Deluxe - Chuyển đổi video

WinX HD Video Converter Deluxe 3.12.2 là phần mềm chuyển đổi video HD, mang đến cho bạn toàn quyền kiểm soát các tập tin video của bạn. Với bộ 160 video codec và 50 audio codec, WinX HD Video Converter Deluxe 3.12.2 hoạt động như một công cụ chuyển đổi video tất-cả-trong-một, một công cụ ghi đĩa DVD và cũng là một công cụ giúp download Youtube video. 

Nó sở hữu khả năng tương thích mạnh mẽ để đáp ứng đủ các nhu cầu của người dùng mà không cần phải sử dụng đến bất kỳ một codec thuộc bên thứ 3 nào.

Phần mềm chuyển đổi video HD này cho phép bạn chuyển đổi giữa tất cả các định dạng video phổ biến, bao gồm cả HD video MKV, M2TS, MTS, AVCHD, H.264/MPEG-4 AVC, lẫn video thường AVI, MPEG, MP4, WMV, MOV, FLV, RM, RMVB, WebM, Google TV, … 

Ngoài ra công nghệ độc quyền của nó hỗ trợ Multi-track HD video BDAV, M2TS, MKV, AVCHD, HDTV và MPEG-TS. Do đó bạn không cần phải mất một giây nào cả để nghĩ về định dạng tương thích, bạn có thể xem video của bạn với tất cả các thiết bị đa phương tiện của Windows, iPhone/4S, iPad/iPad 2, iPod, PSP, PS3, Android, Blackberry và DVD player.


  • Link Directly :
  • Key WinX HD Video Converter Deluxe 3.12.2 FULL: AF-VEEIVSSV-HGHBLX

  • Link Mediafire:
  • Download WinX HD Video Converter Deluxe 3.12.2: winx-hd-converter-deluxe.exe
    Please share it! :(

    Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

    Credits