Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Bạn đang xem » Yahoo cho ra mắt trình duyệt web mới – Axis (Plug in) .

Yahoo cho ra mắt trình duyệt web mới – Axis (Plug in)

Vừa qua Yahoo bất ngờ tuyên bố nhảy vào cuộc đua tranh khốc liệt trên thị trường trình duyệt web với tân binh Yahoo! Axis. 

Yahoo! Axis là gì? 
Yahoo! Axis là một trình duyệt web mới của Yahoo, hiện đang được cung cấp với các phiên bản dành cho iPad và iPhone, và có các trình cắm (plug-in) trên các trình duyệt web dành cho máy tính để bàn, bao gồm trình duyệt web tốt nhất Chrome, Firefox, IE, và Safari. Yahoo cho biết rằng thiết kế của Axis sẽ loại bỏ hết các bước trung gian của quá trình tìm kiếm trên mạng: nhập từ khóa truy vấn > tìm kết quả truy vấn > truy cập trang web. 
 
Với trình duyệt web này, Yahoo có thể hướng người dùng đến trực tiếp trang web cần tìm, bỏ qua bước tìm kiếm trong danh sách kết quả tìm kiếm dài dằng dặc. Theo phân tích của một số chuyên gia công nghệ, trình duyệt web mới của Yahoo! Axis được phát triển và sẽ là sản phẩm chủ lực giúp Yahoo thoát khỏi thời kỳ khó khăn của mình, vượt ngoài giới hạn của một công ty cung cấp dịch vụ tìm kiếm vừa qua đã phải đồng ý bán 20% cổ phần cho Alibaba. 

Một điểm hơi thất vọng một chút đó là Yahoo! Axis hiện không phải là một trình duyệt web dành cho máy tính để bàn mà chỉ là một plugin cho các trình duyệt web dành cho máy tính để bàn khác như Chrome, Firefox, IE, và Safari.

 
Các bạn có thể tìm hiểu thêm cũng như download Yahoo! Axis tại địa chỉ http://axis.yahoo.com/

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits