Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Bạn đang xem » Advanced SystemCare 6 Beta 1- Tối ưu toàn diện PC .

Advanced SystemCare 6 Beta 1- Tối ưu toàn diện PC

IObit vừa cho phát hành phiên bản thử nghiệm đầu tiên của IObit Advanced SystemCare 6 (ASC 6), phiên bản tiếp theo của phần mềm tối ưu hóa hệ thống nổi tiếng. Phiên bản Advanced SystemCare 6 Beta tương thích với 2 phiên bản 32-bit và 64-bit của hệ điều hành Windows. 


Trong quá trình cài đặt ASC 6 sẽ cài đặt add-on Surfing Protection cho trình duyệt web Firefox, Chrome và Internet Explorer mà không có tùy chọn cho phép người dùng từ chối cài đặt add-on này. Tuy nhiên hầu hết các trình duyệt web hiện nay đều có tính năng hỏi người dùng có cài đặt hay không khi có một add-on mới yêu cầu cài đặt, do đó nếu không muốn cài đặt add-on Surfing Protection bạn có thể từ chối cài đặt nó thông qua tính năng này. 

Tại lần khởi động Advanced SystemCare 6 đầu tiên bạn sẽ nhận thấy một giao diện người dùng mới với chế độ đơn giản (Simplified Mode) được bật mặc định. Chế độ này được thiết kế để hướng đến những người dùng máy tính chưa có nhiều kinh nghiệm. Bạn có thể chuyển sang chế độ chuyên gia (Expert Mode) để hiển thị tất cả các thiết lập và cấu hình cho Advanced SystemCare 6. 


Rất nhiều các mô-đun tối ưu hóa đã được cải thiện hiệu suất một cách đáng kể, bao gồm mô-đun chống phân mảnh ổ đĩa hay mô-đun tìm kiếm lỗ hổng bảo mật và vá lỗi registry. Dưới đây là danh sách các thay đổi đáng chú ý trong phiên bản ASC 6 Beta này so với Advanced SystemCare 5.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits