Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Bạn đang xem » Beast 2.7 Downloader - Hỗ trợ tìm kiếm file, download cực nhanh .

Beast 2.7 Downloader - Hỗ trợ tìm kiếm file, download cực nhanh

Beast 2.7 Downloader là một ứng dụng miễn phí sẽ giúp bạn tải về những đoạn video, file chương trình và những thông tin khác từ các site lưu trữ và lưu chúng trong máy của bạn dễ dàng như Save as. Beast 2.7 Downloader tốc độ tải về nhanh hơn IDM và tìm kiếm file cho bạn mặc định và liệt kê chúng trên giao diện của chương trình trực quan mà bạn mong ước. Rất đơn giản, không cần cài đặt. 


Khởi động chương trình, Click vào tab Download Your files (Các hộp kiểm add on được tích hộp vào thanh công cụ của trình duyệt như Dịch web, từ điển Babylon,...nếu bạn muốn thêm trong lúc chạy chương trình hoặc không thì bỏ hộp kiểm).


Sau đó Click OK và đợi cho chương trình tìm kiếm và liệt kê cho bạn các URL file, chỉ cần click vào URL (Download) của file và chọn nơi lưu vào.


Hoặc bạn cũng có thể chọn thẻ Files nơi đây có rất nhiều File chương trình ứng dụng hữu ích mà bạn mong muốn tải về, (chương trình khởi động được tích hợp vào thanh Tasbar).


Chương trình này rất tiện lợi nếu như bạn muốn tải các file setup, các công cụ miễn phí, video clip free và nhiều thứ khác ngoài những phần mềm có key bản quyền...
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits