Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Bạn đang xem » CCleaner Business v3.24.1850 Final-Tối ưu hóa Window mạnh mẽ [ New] . , CCleaner Business v3.24.1850 Final-Tối ưu hóa Window mạnh mẽ [ New] .

CCleaner Business v3.24.1850 Final-Tối ưu hóa Window mạnh mẽ [ New]

CCleaner Business Edition là cách tốt nhất để PC của bạn hoạt động nhanh hơn ngay lập tức. Nó giúp máy tính của bạn hoạt động dễ dàng, an toàn và nhanh hơn. Phần mềm dọn dẹp máy tính miễn phí được ưa chuộng nhất Thế giới CCleaner vừa được Piriform nâng cấp lên phiên bản CCleaner 3.24 với nhiều cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm v3.23, bao gồm khả năng hỗ trợ Windows 8, và chức năng chỉnh sửa menu ngữ cảnh, cho phép bạn quản lý các item thuộc bên thứ 3 có trong menu ngữ cảnh ngay trong giao diện của chương trình.

Để truy cập vào công cụ chỉnh sửa menu ngữ cảnh này, bạn chỉ cần vào Tools > Startup > chọn tab Context Menu. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy một danh sách các item thuộc bên thứ 3 có trong menu ngữ cảnh của Windows Explorer. Với công cụ này bạn hoàn toàn có thể vô hiệu hóa hoặc xóa các item mà bạn không mong muốn.


Những tính năng mới trong Phiên bản v3.24.1850 (25 Oct, 2012):
- Added Firefox Plugin and Extension management.
- Optimized architecture for 64-bit builds of Windows 7 and 8.
- Improved Firefox Aurora cookie cleaning.
- Improved Chrome Canary Saved Form Information cleaning.
- Added cleaning for AVG AntiVirus 2013, 4Sync, Copernic, DVDFab, Inkscape and PKZip.
- Improved cleaning for Windows MRUs.
- Faster automatic updating for Pro version.
- Minor GUI improvements.
- Minor bug fixes.
Lưu ý, để kích hoạt Key bản quyền cho CCleaner: Trước tiên bạn phải ngắt kết nối mạng Internet. Cài đặt bình thường hoàn tất và thoát. Copy file branding.dll đè lên file branding.dll vào thư mục cài đặt gốc (C:\Program Files\CCleaner). Chạy chương trình CCleaner lại, sau đó đăng ký:
- Name ...............: Registered User
- License Key ....: CBB4-FJN4-EPC6-G5P6-QT4C

Nếu bạn đã cài phiên bản cũ trước đó (CCleaner Business v3.2x) thì bạn chỉ cần chạy file setup nâng cấp lên là được. Tải các phiên bản cũ hơn tại đây hoặc CCleaner Business v3.24.1850 Final dưới đây đầy đủ.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits