Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Bạn đang xem » HD Video Converter Factory Pro 3 - Chuyển video Pro .

HD Video Converter Factory Pro 3 - Chuyển video Pro

Trong HD Video Converter Factory Pro 3 được trang bị công nghệ chuyển đổi video HD mạnh mẽ. Phần mềm này có thể giúp bạn chuyển đổi video từ độ phân giải chuẩn (SD) sang độ phân giải cao (HD), và nó cũng có thể giúp bạn cắt giảm kích thước của video để chuyển đổi từ video HD sang video SD. 

Phần mềm chuyển đổi Video HD này được xây dựng với hơn 150 định dạng video được hỗ trợ, nó có thể chuyển đổi gần như hầu hết các định dạng video bên cạnh SD video và HD video. Ví dụ, nó có thể chuyển đổi Multi-track HD video M2TS, MKV, AVCHD, HDTV BDAV và MPEG-TS, … sang các định dạng âm thanh và video phổ biến. 

Ngoài ra, HD Video Converter Factory Pro 3 cũng hỗ trợ chuyển đổi tất cả các video HD và video HD-Camcorder sang các định dạng phù hợp cho cả máy cầm tay và console player, như iPad, iPod, iPhone, Apple TV, PS3, PSP, Xbox, Zune, PDA, BlackBerry, Nokia, Android, Zen, … 

Bên cạnh các chức năng chuyển đổi video mạnh mẽ, HD Video Converter Factory Pro 3 còn hỗ trợ Multi-CPU và Hyper Threading, cung cấp tốc độ chuyển đổi nhanh hơn 3x – 5x lần.
- Link Mediafire:
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits