Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Bạn đang xem » Panda Global Protection 2012 - Bảo mật toàn diện cho máy tính .

Panda Global Protection 2012 - Bảo mật toàn diện cho máy tính

Panda Global Protection 2012 là giải pháp bảo mật toàn diện nằm trong gói Panda Security 2012. Năm này qua năm khác, sản phẩm vẫn tiếp tục được cải thiện, và phiên bản mới nhất cung cấp khả năng bảo vệ tốt hơn cho người dùng Internet thích sử dụng Web2.0 và tất cả những lợi thế mà hế giới kỹ thuật số mang lại.

Panda Global Protection 2012 cung cấp khả năng bảo vệ thời gian thực, tốc độ cao và gọn nhẹ chống lại các mối đe dọa đã biết và chưa biết, bằng cách tận dụng những kiến thức cũng như kinh nghiệm của hàng triệu người dùng trên toàn Thế Giới thông qua công nghệ cloud-based Collective Intelligence (trí tuệ tập thể dựa trên đám mây) độc đáo của Panda .

Panda Global Protection 2012 được thiết kế đặc biệt cho những người dùng năng động với nhu cầu bảo mật khắt khe nhất. Panda Safe Browser bảo vệ người dùng an toàn và riêng tư trên Internet, và đặc biệt là trong môi trường Web 2.0 như các trang web mạng xã hội. Nó cũng cho phép người dùng mã hóa các tập tin và thư mục cá nhân để ngăn chặn các hành vi trộm cắp danh tính, tài khoản ngân hàng và dữ liệu tài chính cũng như mọi thể loại nội dung đa phương tiện có giá trị.

Ngoài ra, phiên bản mới này được xây dựng trên các chức năng cốt lõi đã giúp Panda Global Protection trở thành một giải pháp ưu tiên cho người dùng máy tính: công nghệ chống virus hiệu quả cao để bảo vệ chống lại các phần mềm độc hại đã biết và chưa biết; tường lửa với bảo mật WiFi để ngăn chặn những kẻ xâm nhập và hacker; Panda USB Vaccine để ngăn chặn các thiết bị USB khỏi bị nhiễm bệnh; bộ lọc bảo mật thông tin để giữ cho dữ liệu cá nhân của bạn được an toàn; sao lưu và phục hồi hệ thống; và tinh chỉnh máy tính.

Lưu ý trong quá trình cài đặt: (Có 2 phiên bản: Tiếng Nga (bản quyền 180 ngày) và Tiếng Anh): 

1. Gói cài đặt tích hợp bản quyền 180 ngày có giao diện là tiếng Nga vì vậy bạn phải cài bản Setup tiếng Nga trước, sau khi cài đặt và kích hoạt Panda Global Protection 2012 thành công, thì một email kèm Key Panda Global Protection 2012 FULL bản quyền 180 ngày của phần mềm được gửi đến cho bạn.

2. Lúc này bạn mới tiến hành gỡ bỏ phiên bản Panda Global Protection 2012 tiếng Nga và cài đặt phiên bản Panda Global Protection 2012 tiếng Anh với giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được 180 ngày.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits