Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Bạn đang xem » TeraCopy 2.3 Beta DC 2012 - Tăng tốc Copy dữ liệu cực nhanh [Re] . , TeraCopy 2.3 Beta DC 2012 - Tăng tốc Copy dữ liệu cực nhanh [Re] .

TeraCopy 2.3 Beta DC 2012 - Tăng tốc Copy dữ liệu cực nhanh [Re]

TeraCopy là một công cụ được thiết kế để copy và di chuyển file với một tốc độ cao nhất cũng như song song với Extreme Copy mà thiết bị bạn có thể chịu đựng được, không chỉ thế nó còn có nhiều tính năng khác:
 
- Copy file nhanh hơn tính năng copy của windows vì không cần "khảo sát" file trước khi copy.  Tạm dừng và tiếp tục: giúp bạn tạm dừng việc copy file đang copy dang dở vì một lí do nào đó. Bỏ qua file bị lỗi những file không cho đọc hoặc đọc không được thì TeraCopy sẽ bỏ qua và tiếp tục copy những file khác.

- File list: TeraCopy sẽ tạo một list trong quá trình copy để bạn có thể quan sát và điểu khiển việc copy dể hơn. Menu chuột phải: một chức năng rất thuận tiện cho bạn. Hỗ trợ Unicode 100%: copy những file có dấu tiếng việc hoàn toàn được.

Những tính năng mới ở phiên bản 2.3 beta:

- Added: Choose between TeraCopy and Explorer on every drag’n'drop operation. Moving files within the same drive without launching TeraCopy.exe.  ‘/Report’ command line key. Resolving linked network folders to real path on Windows XP. Option CopyCreationTime to ini file.

- Fixed: Problem copying some locked files. Unnecessary verification of skipped files. Conflict with Google Chrome on Windows XP. Dropping files into TC window now possible in Waiting mode. Use %UL instead of %L in Total Commander buttons for Unicode support.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits