Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Anvi Smart Defender PRO - Diệt virus bản quyền, an toàn cho PC [Re] . , Anvi Smart Defender PRO - Diệt virus bản quyền, an toàn cho PC [Re] .

Anvi Smart Defender PRO - Diệt virus bản quyền, an toàn cho PC [Re]

Anvi Smart Defender PRO là phần mềm diệt virus, cung cấp khả năng bảo vệ thông minh khá cao với engine Swordfish tự phát triển. 

Cùng với mô-đun tinh chỉnh hệ thống cơ bản và Cloud Scan (quét trực tuyến) làm tăng khả năng bảo mật cũng như hiệu suất hệ thống. 


Ngay bản thân Anvi Smart Defender PRO cũng kèm theo chế độ bảo vệ thời gian thực, giúp phát hiện malware ngay trước khi bạn thực thi chúng. 

Anvi Smart Defender PRO có thể phát hiện nhiều loại malware, như: virus, trojan, adware, spyware, bot, … 

Hãy nhanh tay, truy cập vào trang này rồi sau đó điền địa chỉ email của bạn vào khung đăng ký và nhấn “Get it now” để gửi, sau khi gửi đăng ký thành công, 1 email yêu cầu xác nhận đăng ký được gửi tới cho bạn. Hãy nhấp chuột vào liên kết có trong email đó để xác nhận và hoàn tất đăng ký của bạn.


Sau khi xác nhận đăng ký thành công, thông tin Key Anvi Smart Defender PRO FULL bản quyền chính hãng được gửi đến cho bạn, vậy là xong. 
 

Nếu bạn thấy quá khó cho việc Download phần mềm, thì hãy tải gói cài đặt dưới đây và key bản quyền chính hãng cho bạn, thật đơn giản.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits