Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » CheckUDisk 5.4 final - Tự động kiểm tra lý lịch thông tin USB flash .

CheckUDisk 5.4 final - Tự động kiểm tra lý lịch thông tin USB flash

Khi mua ổ đĩa USB flash, để khỏi nhầm hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, nếu bạn có sẵn chương trình CheckUDisk thì công việc sẽ nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn nhiều. Nó sẽ cho biết ngay những thông tin chính xác về USB flash cần kiểm tra, bạn không phải tốn công vào trang web của nhà sản xuất, format ổ dĩa hay mất một thời gian dùng thử mới biết. 


Chương trình tương thích với mọi Windows, chương trình sẽ liệt kê danh sách các thiết bị USB đang kết nối với máy tính của bạn trong khung Connected Udisk device. Nếu bạn đang gắn nhiều thiết bị vào cổng USB thì hãy chọn đúng tên của ổ dĩa USB flash. Thông tin chi tiết về hãng sản xuất, model, tốc độ (2.0 hay 1.1) sẽ được thể hiện trong khung Information ở phía dưới. 

Bạn hãy so sánh thông tin trên phiếu bảo hành và thông tin mà chương trình cung cấp để biết được đó là hàng dỏm hay hàng của chính hãng. Nếu là hàng dỏm thì bạn nên yêu cầu nơi bán đổi ngay một USB flash khác. Qua kinh nghiệm sử dụng cho thấy USB hiệu Kingston và Kingmax khá tốt.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits