Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Connectify Hotspot Pro - Biến PC thành trạm phát sóng Wi-Fi mạnh mẽ .

Connectify Hotspot Pro - Biến PC thành trạm phát sóng Wi-Fi mạnh mẽ

Connectify Hotspot Pro là một bộ định tuyến “mềm” (software router) dễ sử dụng cho Windows, sử dụng card Wi-Fi của PC của bạn để chia sẻ “không cần dây” mọi kết nối Internet có sẵn với bạn bè, đồng nghiệp và các thiết bị di động. Nói một cách đơn giản hơn, Connectify Hotspot Pro giúp biến PC có card Wi-Fi thành một trạm phát Wi-Fi mạnh mẽ.


Connectify cho phép người dùng sử dụng bản quyền miễn phí Connectify Hotspot Pro trong 1 tuần. Để sử dụng Connectify Hotspot Pro có bản quyền chính hãng miễn phí, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn:

1. Truy cập vào trang đăng ký (Get download free now >> phía dưới) rồi nhấn Like [bên phải] (nếu đã có tài khoản Facebook), chưa có tài khoản thì bạn nên đăng ký sớm. Sau khi Like thành công, các bạn hãy điền đầy đủ thông tin của mình vào khung đăng ký: Name: Họ tên bạn - Email: Địa chỉ Email của bạn, sau đó nhấn nút Submit.

Name:........................Email:...........................[Submit]

2. Sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key Connectify Hotspot Pro FULL bản quyền miễn phí được gửi tới cho bạn. Sau đó Download và cài đặt phần mềm với thông tin giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được từ Email. Please download and install Connectify by following the link: http://www.connectify.me/download-lite/?refid=oneweek
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits