Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Cùng trải nghiệm Phiên bản chính thức của Firefox 15 xuất hiện [New] . , Cùng trải nghiệm Phiên bản chính thức của Firefox 15 xuất hiện [New] .

Cùng trải nghiệm Phiên bản chính thức của Firefox 15 xuất hiện [New]

Gói cài đặt Firefox 15 Final đã xuất hiện và có sẵn để tải về trên máy chủ của Mozilla. Nếu mọi thứ đi theo đúng kế hoạch của nó, Mozilla sẽ phát hành phiên bản cập nhật cho Firefox 14 và sẽ chính thức nâng cấp số phiên bản của Firefox lên Firefox 15. Phiên bản Firefox 15 chính thức này sẽ không phải là phiên bản duy nhất được Mozilla cập nhật vào ngày phát hành của nó. Mozilla cũng sẽ nâng cấp phiên bản Firefox Beta của họ vào ngày 30 tháng 8 và phiên bản Firefox Aurora vào ngày 31 tháng 8. 


Phiên bản Firefox 15 này sẽ có nhiều thay đổi đáng chú ý, đặc biệt Mozilla sẽ cải thiện sự tiêu tốn bộ nhớ RAM cho Firefox 15. Hiện tại Firefox 15 vẫn chưa chính thức được phát hành tuy nhiên liên kết tải về của phiên bản Firefox mới nhất này đã xuất hiện. Bạn có thể chờ đợi phiên bản Firefox 15 chính thức được phát hành trên trang chủ của Firefox hoặc download Firefox 15 Final về để sử dụng và trải nghiệm:
Download Firefox 15 Final tiếng Anh: dành cho Windows | dành cho Mac OSX | dành cho Linux
Download Firefox 15 tiếng Việt Final: dành cho Windows | dành cho Mac OSX | dành cho Linux
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits