Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Dynasty Warrior 6 full - Download Game Triều đại chiến binh 6 [New] . , Dynasty Warrior 6 full - Download Game Triều đại chiến binh 6 [New] .

Dynasty Warrior 6 full - Download Game Triều đại chiến binh 6 [New]

Dynasty Warriors 6 là game đầu tiên trong dòng game cổ của Koei với những cuộc viễn chinh bằng ngựa chiến và giáo gươm. Dynasty Warriors 6 được dựng trên khung cảnh của thời Tam Quốc (Three Kingdoms) của nước Trung Hoa cổ đại, khi mà ba thế lực Ngô, Thục, Ngụy đưa người và của vào cuộc chiến phân tranh ngôi bá chủ thiên hạ. 


Bạn sẽ thủ vai một tướng lĩnh cao cấp của một trong số các thế lực trên—Ngụy, Thục hoặc Ngô—và xả thân trên sa trường chống lại cả một đội quân lớn của kẻ thù mà hầu như trong toàn bộ diễn tiến bạn chỉ có một mình. (Số lượng tử trận được xác định ở cuối mỗi cấp độ luôn được ghi nhận ở cấp độ hàng trăm nếu không thì là hàng ngàn). 


Mặc dù chỉ có 9 tướng bạn được phép chọn lúc khởi đầu trò chơi, thì cũng có tổng cộng 41 nhân vật chơi được bạn giải cứu và có thể thủ vai khi bạn chơi hết toàn bộ game, một số lượng không phải là quá nhiều khi so với những phiên bản Dynasty Warrior trước đó hỗ trợ.

Xem video Demo play Game Dynasty Warrior 6:
 
Hướng dẫn cài đặt Dynasty Warrior 6 full: Tải về 14 phần .rar và nối lại thành 1 file duy nhất (kiểu giải nén Extract file phần 01.rar. Giải nén sau cùng, ra 2 CD cài đặt và bắt đầu cài đặt chạy file JPN-WD6.exe như hình dưới đây:


Sau khi cài đặt xong theo hướng dẫn (Next, OK, Next, Finish), nếu không có gì hiện ra thì bạn vào thư mục cài game (mặc định là C:\Program Files\Team JPN\Dynasty Warriors 6) chạy file Setup.bat:


Sau đó hộp thoại bảng màu đen hiện ra và đợi chạy tới 100% (setup.bat) hiện dòng Press any key... là cài xong. Vào game muốn chỉnh cho Full Screen thì tìm option rồi tìm Graphic để tùy chỉnh. Và các chức năng khác thì bạn cũng tải thêm 1 trong 2 file sau về máy:

1. DynastyWarriors6PLUS14Trainer
2. DynastyWarriors6PLUS18Trainer 

Sau đó giải nén và copy các file bên trong dán vào thư mục cài đặt gốc của game, chạy file asx-dw6.exe, khi vào chơi game...trong game nhấn các phím: F1 ... Full máu; F2 ... Full Musou; F3 ... Full Renbu; F4 ... Full Hiệu ứng; F5 ... Full Thời Gian; F6 .. Không giới hạn Saves Trong Trận; F7 .. Hack 1 hit  (như CF); F8 ... Chạy siêu nhanh; F9 ... Nhảy siêu cao; F10... Level tối đa (Max.50); F11 .. Tăng cường cho con ngựa (Max.05); PGU .. mở hết nhân vật; PGD .. mở hết các màn.

Lưu ý: Nếu chương trình trên máy báo thiếu file d3dx9_36.dll, thì bạn tải về cái này, giải nén và copy, dán vào thư mục cài đặt gốc game (mặc định là C:\Program Files\Team JPN\Dynasty Warriors 6)hoặc là copy, dán vào C:/Windows/system32 cũng được. Như vậy là Xong hoàn tất. Bắt đầu chơi thôi
Please share it! :(

5 comments

Nặc danh
lúc 18:19 1 tháng 2, 2013

game triều đại chiến binh 6 hk thấy part 6 add ơi!

@Nặc danh

Up lại cho bạn nè!

http://www.mediafire.com/?kgvolivfc5s34

Nặc danh
lúc 17:50 2 tháng 2, 2013

file 7,8,13,14 game triều đại chiến binh 6 die cả rôy` add ơi!

Up lại cho bạn: http://upfile.vn/3762~f

Không die!

Nặc danh
lúc 14:45 6 tháng 2, 2013

thanks add nhiều lắm nha!!!

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits