Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Multi Packer v2.12 final – Công cụ tạo phần mềm Portable dễ dàng [Re] . , Multi Packer v2.12 final – Công cụ tạo phần mềm Portable dễ dàng [Re] .

Multi Packer v2.12 final – Công cụ tạo phần mềm Portable dễ dàng [Re]

Làm thế nào để tạo ra phiên bản tự chạy mà không cần cài đặt (hay còn gọi là portable) cho các phần mềm ưa thích có lẽ vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải với rất nhiều thần dân IT. Song, sau khi đọc qua bài viết hướng dẫn tạo phần mềm portable bằng tiện ích Multi Packer sau đây, chắc chắn bạn phải thốt lên “Sao việc này đơn giản vậy”. 


Điểm độc đáo của Multi Packer so với Thinstall là không đòi hỏi bạn bỏ thời gian theo dõi sự thay đổi nội dung của registry ngay khi cài mới phần mềm muốn tạo bản portable vào máy, giúp bạn tạo ra bản portable trong khoảng thời gian không tưởng (chỉ vài chục giây đến vài phút tùy thuộc cấu hình máy) và đặc biệt là cho phép đặt mật khẩu bảo vệ file portable

Hơn thế nữa, Multi Packer còn tích hợp thêm 2 tiện ích thú vị khác là đóng gói một trang web và slideshow hình ảnh thành file tự chạy (*.exe). Tải xong, bạn kích hoạt file Portable Multi Packer 2.05.exe để khởi động chương trình. 


Trong cửa sổ Step 1 – Select the type of pack that suits your needs hiện ra, bạn sẽ thấy 3 tùy chọn ứng với 3 chức năng chính của chương trình là: Application pack (tạo phần mềm portable), WebPage pack (đóng gói trang web thành file *.exe) và Picture slideshow (tạo slideshow hình ảnh dưới dạng file *.exe). Bạn đánh dấu vào chức năng muốn sử dụng và bấm Next để bắt đầu khám phá. 
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits