Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Ram Cleanner 7.1 - Tối ưu hóa và tinh chỉnh tăng tốc cho RAM [R] . , Ram Cleanner 7.1 - Tối ưu hóa và tinh chỉnh tăng tốc cho RAM [R] .

Ram Cleanner 7.1 - Tối ưu hóa và tinh chỉnh tăng tốc cho RAM [R]

Bạn đã dùng một số tiền lớn để có được phần cứng tốt nhất. Không may, bạn có lẽ không thể có được đủ tốc độ và sức mạnh mà bạn đã chi. Thậm chí những người sử dụng kinh nghiệm nhất khó có thể điều khiển tất cả nguồn tài nguyên và thiết lập trên máy vi tính – làm giảm đi tốc độ và sức mạnh thật sự. 


Bây giờ, bạn có thể có một PC nhanh hơn, sạch, và an toàn hơn chỉ trong vài phút – mà không cần phải là một chuyên gia vi tính! RamCleaner tự động chỉnh các thông số tốt nhất cho chiếc PC của bạn và cẩn thận điều khiển nguồn tài nguyên để mang lại hiệu năng cao nhất. 

Dễ dàng sử dụng, công cụ được trao giải này có tất cả những tính năng mà bạn cần để dọn sạch hệ thống, các nguồn tài nguyên, và nâng cao hiệu năng. Những tính năng nổi bật của RamCleaner: 

Tăng tốc độ máy tính của bạn. Giúp RAM hoạt động hiệu quả hơn. Phục hồi 100% sự rò rỉ dung lượng RAM. Giảm tình trạng bị treo cho Windows và các ứng dụng. Giúp Internet Explorer không bị treo. Điều khiển các ứng dụng đang chạy cho hiệu năng tốt hơn. Thấy được dung lượng RAM còn lại trong mọi thời điểm.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits