Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Remove Logo Now full key - Dễ dàng loại bỏ logo trong film, video .

Remove Logo Now full key - Dễ dàng loại bỏ logo trong film, video

Remove Logo Now giúp loại bỏ tất cả các loại logo, chữ và phụ đề trên file video trong chế độ hoàn toàn tự động. Remove Logo Now! sẽ tự động phân tích video, định vị và loại bỏ phần chữ trên video như logo, phụ đề, dấu mờ. Thuật toán độc đáo của phần mềm này sẽ loại bỏ những vật tĩnh trên video. 


Loại bỏ logo tĩnh: Đây là chế độ đơn giản nhất. Remove Logo Now! không gặp bất kì khó khăn nào khi định vị và loại bỏ những phần phủ tĩnh trong chế độ tự động. 

Loại bỏ dấu vết ngày và tháng của file đã quay: Remove Logo Now! sẽ tự động xử lý video và loại bỏ dấu vết. Chỉ cần mở file video và sử dụng chuột để chọn phần bạn muốn loại bỏ và Remove Logo Now! sẽ xử lý toàn bộ file video để xóa những con số này giúp bạn. 

Xử lý theo nhóm: Nếu có nhiều file có cùng một logo, bạn chỉ cần xử lý tất cả các file trong cùng lúc với chế độ nhóm. Chỉ cần chọn tất cả các file bạn muốn xử lý và phần mềm này sẽ áp dụng chỉnh sửa cho tất cả các file. 

Hỗ trợ nhiều định dạng video: Remove Logo Now! hỗ trợ rất nhiều định dạng video, ví như AVI, MOV, M1V, MP2, SVCD, FLV, MP4, M2V, DVD, SWF, 3GP, MKV, WMV, và RM10. Chuyển đổi video nhanh chóng: Remove Logo Now! cho phép người dùng lưu file video theo bất kì định dạng nào bạn muốn.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits