Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » ViOlympic offline - Luyện thi Giải toán ViOlympic không cần mạng [Re] . , ViOlympic offline - Luyện thi Giải toán ViOlympic không cần mạng [Re] .

ViOlympic offline - Luyện thi Giải toán ViOlympic không cần mạng [Re]

Đĩa CD này là đĩa CD Giải Toán Qua Internet Violympic cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 và những ai muốn thử sức và ôn lại. Sau khi cài vào máy các bạn (cho học sinh, giáo viên,...) tha hồ mà luyện tập mà không cần kết nối mạng, giải bài tập trên máy tính. Điều này rất thuận lợi và phù hợp cho những máy tính không có kết nối mạng hoặc mạng chậm và không ổn định. 


ViOlympic offline (gồm đủ 35 vòng thi giải toán trên mạng ViOlympic) với chức năng chính là: Phần mềm luyện thi Giải toán ViOlympic Offline, máy tính không cần nối mạng Internet.

Sau khi tải vềgiải nén cài đặt thành công, click vào nút Finish để kết thúc quá trình cài đặt. Phần mềm sẽ tự động chạy chương trình, ở lần chạy đầu tiên, phần mềm sẽ yêu cầu nhập mã số kích hoạt chương trình, như hình sau: (Điền Key bản quyền và Đăng ký người sử dụng giải Toán):

 

Sau khi nhập mã số đăng ký chính xác và click vào nút đồng ý, phần mềm sẽ chuyển sang giao diện chính:


Click vào menu Đăng ký sẽ xuất hiện hộp thoại sau, các bạn điều đầy đủ các thông tin vào các mục, chọn hình ảnh đại diện và Click vào nút đăng ký để hoàn tất.


Đăng nhập: sau khi đăng ký thành công, các bạn đăng nhập vào hệ thống để bắt đầu luyện thi với nội dung vừa đăng ký như hình trên Họ tên, Nick name, Mật khẩu, Lớp và ảnh đại diện nếu có.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits