Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Wise Care 365 PRO - Công cụ tối ưu hóa registry, ổ đĩa và hệ thống .

Wise Care 365 PRO - Công cụ tối ưu hóa registry, ổ đĩa và hệ thống

Wise Care 365 PRO là một gói các công cụ tối ưu hóa registry, ổ đĩa và hệ thống máy tính của bạn. Dễ sử dụng và hiệu quả, Wise Care 365 PRO là giải pháp hiệu quả để cải thiện hiệu suất máy tính của bạn. Wise Care 365 PRO có thể làm được những gì? 


Dọn dẹp, chống phân mảnh và tối ưu hóa Windows Registry. Làm sạch và chống phân mảnh ổ đĩa cứng. Bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách xóa các dữ liệu theo dõi cá nhân. Khôi phục lại các tập tin bị mất. Ẩn các tập tin và thư mục quan trọng.


Ngăn chặn việc tùy tiện sử dụng các ứng dụng cá nhân. Tự động tắt máy tính của bạn. Dọn dẹp bộ nhớ để tăng tốc game và hiệu quả phần mềm doanh nghiệp. Tùy chọn “One Click Tune-up” giúp tự động tối ưu hóa máy tính của bạn.

Để sử dụng Wise Care 365 PRO có bản quyền chính hãng miễn phí. Hãy truy cập vào trang này rồi sau đó điền đầy đủ thông tin của bạn vào khung đăng ký theo hướng dẫn như trong hình minh họa dưới đây:


Sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key Wise Care 365 PRO FULL bản quyền được gửi đến cho bạn. Download và cài đặt phần mềm này với thông tin giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được. Hoặc bạn có thể tải đầy đủa gói Wise Care 365 PRO full key dưới đây.

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits