Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Xilisoft DVD Creator – Công cụ chuyển đổi video mạnh mẽ .

Xilisoft DVD Creator – Công cụ chuyển đổi video mạnh mẽ

Xilisoft DVD Creator cung cấp cách đơn giản, nhanh chóng để chuyển đổi các định dạng video thông dụng chẳng hạn như chuyển đổi AVI thành DVD, WMV, ASF, DivX,Xvid, 3GP, MP4, MPEG thành DVD và ghi phim DVD để có thể phát ở đầu DVD gia đình với chất lượng tuyệt hảo. 


Xilisoft DVD Creator cho phép bạn chọn định dạng NTSC hay PAL, điều chỉnh màn hình 4:3 hay 16:9, và ghi phim đĩa DVD hay file ISO. The DVD Creator, nghĩa là tạo DVD, cũng là tạo menu DVD và cung cấp nhiều menu DVD rực rỡ cho DVD của bạn, hỗ trợ DVD-R, DVD+R, DVD-RW và DVD+RW. Không chương trình tạo DVD nào hỗ trợ toàn diện các định dạng video như là Xilisoft DVD Creator! Rất dễ dàng để sử dụng và nhanh hơn bao giờ hết, chỉ một click để ghi đĩa phim DVD và chuyển đổi AVI thành DVD, MPEG thành DVD! 

Không có chương trình ghi DVD nào hỗ trợ toàn diện các định dạng video như AVI, MPEG, WMV, DivX, Xvid, VOB, 3GP, MP4, v.v…,điều này nghĩa là Internet sẽ trở thành nhà lưu trữ cho rạp hát gia đình của bạn! Và so sánh với ứng dụng khác, Xilisoft DVD Creator có nhiều tính năng hấp dẫn hơn.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits