Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Bạn đang xem » Actived 4 bộ MS Office 2007 Home, Profesional, Ultimate, Enterprise [N] . , Actived 4 bộ MS Office 2007 Home, Profesional, Ultimate, Enterprise [N] .

Actived 4 bộ MS Office 2007 Home, Profesional, Ultimate, Enterprise [N]

Không giống phiên bản Microsost Office 2003 hoặc các bản cũ trước đây, với Mircosoft Office 2007 (Home, Profesional, Ultimate, Enterprise) ngoài việc nhập key trong quá trình cài đặt thì bạn cần phải Actived sản phẩm sau khi cài đặt thành công mới có thể sử dụng lâu dài, đầy đủ tính năng. Nếu muốn sở hữu Microsoft Office 2007 với đầy đủ tính năng và Free. Hình ảnh Đã TEST trên máy mình:


Các bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây, trong vài phút. Nếu đã có Mircosoft Office 2007 (Home, Profesional, Ultimate, Enterprise) thì chỉ cần tải thêm file MSO.DLL về bên dưới. Hoặc nếu chưa có Mircosoft Office 2007 (Home, Profesional, Ultimate, Enterprise) thì cũng nên tải về đầy đủ để trải nghiệm cài đặt trên Window 7. Hình ảnh Đã TEST trên máy mình:


Demo cho bản Mircosoft Office Professional 2007  ( áp dụng cho tất cả phiên bản khác): 
Bước 1: Cài đặt Mircosoft Office Professional 2007: Nhập key:  G2KQG-X9C67-QB72T-C2QPP-4CRBB ( Key các bản khác kèm trong gói tải về).


Bước 2: Tiếp tục nhấn vào tab Install Now [Click Install Now] như bên dưới để cài đặt đầy đủ, hoặc tab Customize tùy chọn cài đặt lượt bớt ứng dụng.


Bước 3: Bạn đợi quá trình cài đặt diễn ra cho đến khi hoàn tất..........

 

Bước 4: Quá trình cài đặt hoàn tất bạn khoan hãy mở ứng dụng chương trình Microsft Office 2007 lên nhé. Mà hãy vào đường dẫn sau: C:\Program Files\Common Files\Microsoft Shared\OFFICE12 Bạn copy chép đè file MSO.DLL mà bạn tải về trước đó vào đường dẫn này, và OK đồng ý chép đè.( Một số hệ điều hành WinXP có thể khác, cần phải tìm được file MSO.DLL ở đâu). Bây giờ bạn mới mở ứng dụng MS Word lên (hoặc ứng dụng khác Excel...) thì nhận được thông báo yêu cầu bạn phải đăng ký trước khi sử dụng. Có 2 hình thức đăng ký, qua internet và telephone.


Bước 5: Bạn nhớ là chọn mục telephone [I want to active the software by telephone] nhé, thiết lập 3 bước như hình bên dưới với step 3 toàn bộ là số 0 ( 6 số 0 (không) cho mỗi ô x 7 ô = 42 số 0). Nhớ là chọn phím Caps Lock cho việc nhập số 0. 


Nhập xong, bạn Next để tiếp tục, một bản thông báo của chương trình xuất hiện và xác nhận việc bạn đã active thành công. 


Bây giờ thì bạn có thể sử dụng MS Office 2007 đầy đủ các chức năng, với các bước đơn giản trên bằng active với file MSO.DLL. Tải về trải nghiệm, 1 link duy nhất từ Trang chủ MS Office:
Hoặc dưới đây, bao gồm toàn bộ, file cài đặt, key và MSO.DLL 
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits