Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Bạn đang xem » Diệt virut với Bitdefender Internet Security 2013 Key 450 ngày final [N] . , Diệt virut với Bitdefender Internet Security 2013 Key 450 ngày final [N] .

Diệt virut với Bitdefender Internet Security 2013 Key 450 ngày final [N]

Bitdefender Internet Security 2013 - cung cấp tăng cường an ninh ẩn với sự bảo vệ mới nhất chống lại các cuộc tấn công trên Web, hiệu suất nhanh hơn để chơi game trực tuyến an toàn và kiểm soát bảo mật. Khóa các chức năng lây lan của virus, hacker & thư rác, bảo vệ tường lửa. Bitdefender phát hiện virút dựa trên công nghệ đám mây, ngăn chặn các mối đe dọa mà các sản phẩm khác bỏ qua. 


BitDefender Internet Security tính năng chống virus, tường lửa, chống spyware, kiểm soát sự riêng tư và kiểm soát cho người dùng doanh nghiệp và gia đình. Bitdefender Internet Security 2013 cung cấp toàn diện bảo vệ máy tính tự động khỏi virus, hacker, spyware, spam và email lừa đảo, và nó cũng bảo vệ trẻ em từ các trang web không thích hợp.


Bitdefender Internet Security 2013 tích hợp antivirus, antispam, antiphising, tường lửa, kiểm soát khác, và các biện pháp bảo vệ mạng xã hội hoàn hảo cho các gia đình có kết nối Internet! 


Lưu ý: Chia sẻ Key bản quyền 450 ngày dành cho các bạn đăng ký thành viên theo dõi blog và Thank Admin. Với nội dung phản hồi dưới bài viết (Comment Post): Họ tên đầy đủ - Email - Lý do sử dụng.
Please share it! :(

2 comments

Nặc danh
lúc 14:50 6 tháng 9, 2012

Mình đăng ký 1 key nhé! Thanks bạn nhiều!
Nguyên Minh Tân
dangkymailforweb@gmail.com
Mong muốn được dung PM bản quyền, hii

Mình đã nhận được phản hồi của bạn. Mình sẽ gửi đến Email của bạn sau. Khi nào nhận được nhớ phản hồi nhé!

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits