Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Bạn đang xem » Ghost Window 7 Professional OEM Allmain No Soft nguyên gốc [N] . , Ghost Window 7 Professional OEM Allmain No Soft nguyên gốc [N] .

Ghost Window 7 Professional OEM Allmain No Soft nguyên gốc [N]

Bên cạnh bản Ghost Window 7 Professional OEM [Nguyên gốc] Updated IE9 Final + MS Office Pro Plus 2010+ Full Soft, mình đã Post vừa qua. Hôm nay, mình tiếp tục Post tiếp Bản Ghost Window 7 Professional OEM Allmain No Soft để nguyên hiện trạng lúc cài đặt ban đầu, không cá nhân hóa [2.8GB] cho các bạn có sở thích làm Ghost như mình và cùng chia sẻ trải nghiệm.


Vì mình chưa đụng đến các thành phần tinh chỉnh của Window nên mình lấy hình minh họa cho bản đã giới thiệu ...Ghost Window 7 Professional OEM [Nguyên gốc] Updated IE9 Final + MS Office Pro Plus 2010+ Full Soft trên: THÔNG CẢM NHA: Bắt đầu thôi các bạn:


Bản này được làm từ Công cụ kết hợp SPAT 6 + Easy Drivers Pack 5.2.0.7 Full (đã add thêm Drivers). Làm SPAT 6 mình thấy an toàn hơn, không đòi hỏi nhiều thao tác và hầu như 100% không lỗi trong qúa trình thực hiện. 

Tuy nhiên việc DELETE FOLDER mục DRIVERS mình giữ nguyên mặc định lưu ơ ổ C khi quá trình GHOST xong để dự phòng ( Theo kinh nghiệm riêng của mình vì nó cũng có ích sau khi GHOST trên máy tính nào đó của 1 cá nhân, nên mình "NO DEL"..). Trên Đây là bản Window Full các thành phần nguyên bản đang chờ các bạn "Rebuid" cho cá nhân của những ai đam mê.

Nếu bạn không thích Window 7 Professional, hãy xem thêm các bản ghost: Window XP SP3 - Window 7 Ultimate.
Please share it! :(

1 comment

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits