Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Bạn đang xem » Panda Security 2013 bảo mật tốt nhất dành cho người dùng cá nhân [N] . , Panda Security 2013 bảo mật tốt nhất dành cho người dùng cá nhân [N] .

Panda Security 2013 bảo mật tốt nhất dành cho người dùng cá nhân [N]

Panda Security vừa công bố 3 sản phẩm chủ lực dành cho người dùng cá nhân trong bộ sản phẩm Panda Security 2013 Final của mình: Panda Antivirus Pro 2013, Panda Internet Security 2013, Panda Global Protection 2013. Giai đoạn thử nghiệm của Panda 2013 Beta không đình đám như Kaspersky 2013 hay BitDefender 2013, nhưng tính đến hiện tại có thể đánh giá Panda 2013 là một trong những dòng sản phẩm bảo mật đáng giá nhất của năm nay và có thể là cả năm sau.


Phiên bản mới có một số cải tiến đáng chú ý sau: Giao diện hoàn toàn mới, dễ dàng thao tác. Cải tiến động cơ quét virus để tăng khả năng phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại. Trình quản lý mật khẩu mới*: mật khẩu sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn, giúp bạn dễ dàng đăng nhập vào website bất kỳ chỉ với 1 cú click chuột (tính năng khá cũ, đã có mặt trong Norton 360, Kaspersky PURE). Chương trình cài đặt mới giúp quá trình cài đặt nhanh và dễ dàng hơn.


Thêm tính năng tắt máy sau khi quét. Tương thích Windows 8 Consumer Preview. Hệ thống gửi câu hỏi đến bộ phận hỗ trợ, giúp giải quyết vấn đề nhanh hơn. Tích hợp với Windows Update API để tăng cường khả năng phát hiện các lổ hỗng bảo mật. Phát hiện phần mềm độc hại tốt hơn. Cải tiến nhiều công nghệ được tích hợp trong sản phẩm (TruPrevent, Web proxy và tường lửa). Tăng khả năng diệt virus trên Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Cải thiện khả năng quét theo yêu cầu nhờ vào việc tận dụng tất cả các nhân của CPU. Tốc độ quét cải thiện hơn trước, nhanh hơn đến 70%.

Download Panda Security 2013:

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits