Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Bạn đang xem » PC Tools Internet Security 2012 Final - Chống các mối đe dọa virut [N] . , PC Tools Internet Security 2012 Final - Chống các mối đe dọa virut [N] .

PC Tools Internet Security 2012 Final - Chống các mối đe dọa virut [N]

PC Tools Internet Security 2012 hoàn toàn bảo vệ máy tính của bạn từ phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, trojan, virus, worm, keylogger, hijacker, trình duyệt, chống phần mềm gián điệp lừa đảo, các chương trình không mong muốn, các cửa sổ pop-up quảng cáo, tin tặc, các trang web độc hại. Được xây dựng Guard  bảo vệ chống lại các cuộc tấn công thông qua trình duyệt.

Cùng với Antivirus, bảo vệ chống lại tội phạm mạng và trộm danh tính, chương trình bao gồm một hệ thống mới để ngăn chặn Cảnh báo Scam gian lận.

Hệ thống này sẽ bảo vệ bạn chống lại các trò lừa đảo trực tuyến mới nhất, và giả antivirus "scareware", lừa dối trong việc chuyển giao tiền hoặc tiết lộ những thông tin bí mật. PC Tools Antivirus 2012 được xây dựng trên công nghệ toàn diện, được đánh dấu bởi nhiều giải thưởng. Mạnh mẽ, cùng một lúc đơn giản và nhanh chóng để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn rất quan trọng về tài chính và khác. 

PC Tools Internet Security 2012 Final gồm các tính năng: 
- Phát hiện, ngăn chặn và loại bỏ các mối đe dọa. Được xây dựng trên công nghệ tiên tiến chống spyware Spyware Doctor. ThreatFire chặn các mối đe dọa mới, phát hiện rootkit xác định và loại bỏ các mối đe dọa tiềm ẩn từ máy tính của bạn. 

- Bộ nhớ Scanner giúp diệt trừ mối đe dọa ẩn trên máy tính của bạn. Download Guard ngăn chặn các mối đe dọa mới bằng cách kiểm tra việc tải về của bạn dựa trên công nghệ đám mây.  Duyệt web đa năng với lớp bảo vệ chống lại các cuộc tấn công dựa trên web bao gồm cả những vụ lừa đảo khác.

- Sử dụng một sự kết hợp liệt kê danh sách và phân tích nội dung. Site Guard ngăn chặn truy cập vào các trang web không an toàn hoặc lừa đảo, các mối đe dọa thông qua IM, trình duyệt của bạn hoặc email. Cookie Guard tự động loại bỏ độc hại có khả năng theo dõi và cookie quảng cáo. 

- Browser Guard ngừng tải tự động, AV và các tập tin độc hại giả từ các trang web bị xâm nhập hoặc khai thác.  Hằng số thời gian thực IntelliGuard ngăn chặn lại mối đe dọa tiềm tàng trước khi chúng lây nhiễm sang máy tính của bạn.

- PC Tools Internet Security 2012  Auto Update Final:  http://www.pctools.com/downloads/issetup.exe

Lưu ý: Chia sẻ Key bản quyền dành cho các bạn đăng ký theo dõi blog và Thank Admin. Với nội dung phản hồi dưới bài viết (Comment Post): Họ tên đầy đủ - Email - Lý do sử dụng.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits