Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Bạn đang xem » Splash Pro Ex v1.13.0 Final full - Xem video nhạc, film HD cực nét [N] . , Splash Pro Ex v1.13.0 Final full - Xem video nhạc, film HD cực nét [N] .

Splash Pro Ex v1.13.0 Final full - Xem video nhạc, film HD cực nét [N]

Splash Pro Ex tạo ra những đường nét trên video của bạn thật sắc nét hơn tất cả các trình xem xem video phổ biến khác. Hỗ trợ các công cho người dùng sẵn sàng biên tập và trích xuất sang các dạng video trên Iphone,Ipad HTC, Blackberry, Nokia ...Tích hợp tính năng upload lên Facebook, You tube và các trang mạng Video. 


Những tính năng nổi bật ở Splash Pro Ex v1.13.0: 

- Xem các phim HD tối ưu cực nét full HD. Chuyển đổi hầu hết các video với nhiều lựa chọn cho người dùng. Tạo ra hình ảnh chất lượng hoàn hảo khi bạn xem hình ảnh video ở dạng phổ biến. 

- Truy xuất play video nhanh chóng. Xem các dạng clip từ máy quay của bạn với định dạng cao cấp. Giao diện người dùng thông minh, đẹp mắt, thân thiện,nhiều kiểu dáng khác nhau. 


- Kiểm soát tiết kiệm năng lượng tiêu thụ điện cho máy tính. Không cần cài thêm CODEC khi bạn xem file dưới dạng HD... và nhiều tính năng tùy chỉnh thông minh khác...
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits