Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Bạn đang xem » Format Factory 3.00 Final - Chuyển mọi định dạng Video, ảnh, nhạc [N] . , Format Factory 3.00 Final - Chuyển mọi định dạng Video, ảnh, nhạc [N] .

Format Factory 3.00 Final - Chuyển mọi định dạng Video, ảnh, nhạc [N]

Format Factory là một phần mềm chuyển đổi qua lại các định dạng giải trí số đa chức năng. Tuy là một phần mềm miễn phí nhưng các chức năng của Format Factory không hề thua kém hoặc có thể mạnh hơn các phần mềm có phí khác.




Phần mềm cung cấp các chức năng mạnh mẽ, hữu ích sau:
– Chuyển tất cả các định dạng giải trí số thành các định dạng video MP4/3GP/MPG/AVI/WMV/FLV/SWF...Chuyển tất cả các định dạng giải trí số thành định dạng audio MP3//WMA/MMF/AMR/OGG/M4A/WAV...
– Chuyển tất cả các định dạng giải trí số thành định dạng ảnh JPG/BMP/PNG/TIF/ICO/...Rip DVD thành file video. Hỗ trợ chuyển thành file MP4 xem được trên Iphone/Ipod. Hỗ trợ file vào có đuôi là RMVB.
– Sữa chữa các file video bị hỏng. Rút gọn các file Video dung lượng lớn. Chuyển đổi định dạng ảnh hỗ trợ Zoom (phóng lớn) và Rotate (thay đổi góc nhìn/lật ảnh). Hỗ trợ 62 ngôn ngữ ( Có hỗ trợ Tiếng Việt).


Có gì mới trong phiên bản Format Factory 3.00 [Update 18.10.2012]: Adjust GUI to support Win8 pad. Adjust some profiles of video. Fixed a bug of default bitrate and resolution algorithm. Fixed a bug of subtitle. Fixed problems of MP4 muxer.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits