Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Bạn đang xem » Kaspersky Internet Security 2013 13.0.1.4190 Plus Keys - AntiVirus [N] . , Kaspersky Internet Security 2013 13.0.1.4190 Plus Keys - AntiVirus [N] .

Kaspersky Internet Security 2013 13.0.1.4190 Plus Keys - AntiVirus [N]

Kaspersky Internet Security [KIS] đã qúa nổi tiếng về bảo mật, an ninh mạng bảo vệ máy tính. Kaspersky Internet Security là một giải pháp bảo mật tích hợp hoàn chỉnh sẽ bảo vệ hệ thống của bạn các mối nguy hiểm và các mối đe dọa chính của Internet, chẳng hạn như virus, thư rác, phần mềm gián điệp, sâu hoặc Trojan...


Kaspersky Internet Security kết hợp trong một ứng dụng duy nhất dưới một giao diện duy nhất tất cả các công cụ bảo mật bạn cần: chống virus, chống spyware, tường lửa, chặn quảng cáo và pop-up, chống thư rác, an ninh chống lại các cuộc tấn công bên ngoài, ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo, ..


Những lợi thế của Kaspersky Internet Security là bảo vệ tất cả những gì bạn cần và tích hợp công nghệ chống virus tiên tiến, có thể cập nhật cơ sở dữ liệu thông qua Internet và giám sát thời gian thực để giữ máy tính của bạn hoàn toàn được bảo vệ tốt nhất.Tải về setup: Direct link hoặc Full phía dưới.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits