Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Bạn đang xem » The Walking Dead Episode 4 Full Game 3D xác chết nổi loạn Zombie [N] . , The Walking Dead Episode 4 Full Game 3D xác chết nổi loạn Zombie [N] .

The Walking Dead Episode 4 Full Game 3D xác chết nổi loạn Zombie [N]

Game The Walking Dead Episode 4 là một phần nội dung Dựa trên loạt tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Robert Kirkman cuốn truyện tranh Eisner với đầy thây ma và sự sợ hãi thực tế mà người chơi sẽ phải đối mặt, kể về Thế giới của "Người chết sống - The Walking Dead - Zombies", và những người sống sót có cái gì đó để bảo vệ và duy trì sự an toàn của họ. 


Bạn đóng vai Lee có nhiệm vụ bảo vệ một cô gái mồ côi tên là Klmntayn... trong trò chơi này. Các quyết định của bạn có trong mỗi phần loạt của trò chơi là kết quả riêng không ai giống ai. Vì hành động của bạn và lựa chọn có thể thay đổi toàn bộ câu chuyện trong trò chơi. 


Bạn sẽ trải nghiệm đầy những sự kiện thú vị, gặp gỡ mọi người và nhìn thấy những nơi mà bạn đã đến và được nghe câu chuyện của cảnh sát trưởng Rick Grimes. Cùng bàn bạc với Glenn trước khi đến ở Atlanta, khám phá và khám phá các trang trại trước khi Rick và Hershel Yaftgansh giải cứu họ trước khi họ trở thành mồi cho zombies. 


Trong trò chơi bạn phải đưa ra quyết định không chỉ khó khăn mà còn cần phải có phản ứng nhanh chóng. Khi các zombies tấn công đầy áp lực xung quanh bạn và mọi người.


Trò chơi sẽ có kết quả ra sao là một phần có ảnh hưởng đến quyết định của bạn vì giải quyết các câu đố khác nhau và chiến đấu zombies trong mọi điều kiện khác nhau. The Walking Dead Episode 4 - Around Every Corner (Xác chết bao quanh) [Full] tải về và giải nén chơi ngay không cần cài đặt.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits