Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Bạn đang xem » Window Activator All in - Activated bản quyền cho Office và Window [N] . , Window Activator All in - Activated bản quyền cho Office và Window [N] .

Window Activator All in - Activated bản quyền cho Office và Window [N]

Window 8 Activator All Edition giúp bạn có được từ phiên bản Window dùng thử lên Phiên bản Window đã được Actived chỉ cần 1 cú click chuột, không cần đòi hỏi qua nhiều bước. Đặc biệt trong gói này cho phép bạn tinh chỉnh tối ưu cho hệ thống, Actived cho tất cả các hệ thống:

Sau khi load chương trình, bạn đợi vài giây Extracing..., tiếp theo bạn muốn tinh chỉnh tối ưu Window theo người dùng thì nhấn vào Advanced Mode còn tự động thì nhấn vào Beginner Mode. (quá trình chạy bạn đợi cho đến khi kết thúc cho mỗi tùy chọn là xong).


Tương tự, hoặc muốn thay đổi mặc định, tối ưu hơn nữa thì nhấn vào Tweak. Đối với bạn nào muốn Actived hoặc gỡ bỏ Actived cho Window thì vào Utilities. Có nhiều lựa chọn kiểu cho Actived, nhấn lần đầu tiên là bạn gỡ bỏ Actived Window trước đó, lần hai là tự động Auto Actived (nếu trước đó bạn chưa Actived). Quá trình làm việc kết thúc, Enter, sẽ có hiệu lực ngay trên hệ điều hành, bạn không cần phải làm gì cho đến khi kết thúc, ngoài việc nhấn phím Enter.


Hoàn thành cho những gì bạn làm, khi thoát giao diện, bạn được yêu cầu hỏi có cài đặt chương trình này vào máy luôn hay không:


Nếu cài vào máy thì Nhấn This Program installed correctly còn không thì bạn nhấn Cancel (vì chương trình này mỗi lần Extracting....chỉ là tạm thời cho bạn làm việc, bạn cũng không cần thiết cài vào máy làm gì khi đã Actived xong). Lưu ý, chương trình này nhạy cảm với virus, cho nên khi làm bạn phải tắt tạm thời trình diệt virus cho đến khi Actived xong, thì bật lên.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits