Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Bạn đang xem » Windows 7 Manager v4.1.6 Final - Tinh chỉnh tối ưu hóa Window 7 [N] . , Windows 7 Manager v4.1.6 Final - Tinh chỉnh tối ưu hóa Window 7 [N] .

Windows 7 Manager v4.1.6 Final - Tinh chỉnh tối ưu hóa Window 7 [N]

Windows 7 Manager gần đây đã được cập nhật liên tục khá đầy đủ. Là một tiện ích mạnh mẽ, Windows 7 Manager cung cấp một tập hợp các công cụ phục vụ cho việc cài đặt nhanh chóng của hệ điều hành và tối ưu hóa, tinh chỉnh hệ thống đầy đủ. Cung cấp hỗ trợ để làm sạch ổ đĩa cứng do nhiều nguyên nhân như phân mảnh,.. làm sạch registry của các mục lỗi thời, các phím bị hỏng và dữ liệu khác đáng kể, cải thiện hiệu năng hệ thống và làm cho nó ổn định hơn như ban đầu mà bạn mong muốn.


Khi sử dụng Windows 7 Manager bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào các thiết lập ẩn "nhạy cảm" của hệ điều hành, bạn có thể chỉnh sửa menu ngữ cảnh làm việc của Windows, làm việc với các siêu liên kết tập tin, chỉnh sửa danh sách phần mềm cài đặt lúc khởi động, và các tiến trình dịch vụ đang chạy. 


Windows 7 Manager cũng cung cấp cho bạn khả năng điều chỉnh các thông số bảo mật về an ninh của hệ thống, và tất nhiên bạn có thể cải thiện nó thông qua một số thay đổi của mình, ví dụ, bạn có thể chặn truy cập các thư mục nhất định, thiết lập mật khẩu cho hệ thống làm việc với các trình điều khiển và thư mục ẩn.


Bên cạnh đó, bạn có thể xem thông tin chi tiết về hệ điều hành của bạn và Windows 7 Manager cũng có thể xóa các tập tin rác khi truy cập vào các trang web bao gồm lịch sử, bộ nhớ cache, cookies và....có thể chỉnh sửa cài đặt mạng làm gia tăng tốc độ, giữ an toàn cho việc kết nối.

Nói chung, Windows 7 Manager là bộ công cụ tối ưu giúp bạn giữ cho hệ thống luôn tươi mới và tốt nhất. Tải về dưới đây setup: Direct link, hoặc phí dưới. Windows 7 Manager v4.1.6 Keygen Full Final (cài đặt hoàn thành, mở phần điền key, chạy Keygen song song với phần điền key (Purchase & Register), chọn Copy Data [ Nên để mặc định phần User name: Admin@core.org]) , OK, như vậy là xong.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits