Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Bạn đang xem » CrystalDiskInfo 5.1.0 RC5 / 5.0.5 - Chẩn đoán sức khỏe ổ cứng [N] . , CrystalDiskInfo 5.1.0 RC5 / 5.0.5 - Chẩn đoán sức khỏe ổ cứng [N] . , CrystalDiskInfo 5.1.0 RC5 / 5.0.5 - Chẩn đoán sức khỏe ổ cứng [N] .

CrystalDiskInfo 5.1.0 RC5 / 5.0.5 - Chẩn đoán sức khỏe ổ cứng [N]

CrystalDiskInfo xem thông tin đầy đủ, hoạt động ổ cứng và CPU máy tính của bạn, và cụ thể hơn là hoạt động của ổ cứng ra sao "khỏe" hay "mệt" chi tiết của ổ đĩa của bạn, các thông số công nghệ SMART. CrystalDiskInfo hiển thị nhiệt độ của ổ cứng, và sau khi phân tích, ngay lập tức có thể cung cấp "sức khỏe" trở lại bình thường cho máy. Trên giao diện, bạn có thể thấy được tất cả các thông tin bạn cần, khi bạn có nhiều ổ đĩa cứng, chỉ việc Click chuyển đổi giữa chúng để xem. 


CrystalDiskInfo là một hệ thống lịch trình, bạn có thể theo dõi tất cả những thay đổi đã xảy ra với các ổ đĩa của bạn, bạn không cần phải nhìn vào số liệu thống kê nhàm chán bao gồm các con số. 


Mà thay vào đó, khi bạn liên kết trang web của chương trình, bạn luôn có thể xem danh sách đầy đủ của các chip và bộ điều khiển, các tiện ích với các ổ đĩa cứng bên ngoài, kết nối qua cáp USB. 
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits