Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Bạn đang xem » Ultra Video Splitter Video v6.3.0506 Final - Cắt ghép video chuyên nghiệp [N] . , Ultra Video Splitter Video v6.3.0506 Final - Cắt ghép video chuyên nghiệp [N] .

Ultra Video Splitter Video v6.3.0506 Final - Cắt ghép video chuyên nghiệp [N]

Ultra Video Splitter là một công cụ giúp bạn cắt, tách một đoạn video lớn ra thành các đoạn video nhỏ, hoặc bạn có thể lựa chọn điểm bắt đầu và kết thúc bất kỳ trong một cuốn film dài để xem lại đoạn film yêu thích. Hỗ trợ rất nhiều định dạng video như AVI, Divx, XviD, MPEG, WMV, ASF, RM, MOV, 3GP, MP4. Sử dụng phần mềm phát video lèm theo, bạn có thể cắt đoạn video ra và lưu chúng thành các định dạng AVI, DivX, MPEG, VCD, SVCD, DVD, WMV.


Cách sử dụng Ultra Video Splitter cũng cực kỳ dễ dàng. Nhấp vào nút Open để chọn file video cần cắt, sử dụng thanh trượt để đi đến đầu đoạn video cần cắt và nhấp vào nút Mark Start Point để đánh dấu đầu đoạn video.


Sau đó chuyển thanh trượt đến cuối đoạn video cần cắt và nhấp vào nút Mark End Point để đánh dấu điểm cuối cần cắt, lựa chọn định dạng xuất, dài rộng của khung hình, tốc độ thể hiện khung hình/giây và cuối cùng là nhấp vào nút Split để hoàn tất quá trình cắt. Ultra Video Splitter sẽ tự động đặt tên và lưu file video vừa cắt xong vào thư mục của file video gốc.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits