Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Bạn đang xem » VMware Workstation 9.0.1 Build 894247 - Ảo hóa hệ điều hành mạnh mẽ [N] . , VMware Workstation 9.0.1 Build 894247 - Ảo hóa hệ điều hành mạnh mẽ [N] .

VMware Workstation 9.0.1 Build 894247 - Ảo hóa hệ điều hành mạnh mẽ [N]

Tại sao chọn VMware Workstation? VMware Workstation là người bạn đồng hành hoàn hảo cho bất kỳ người dùng, chuyên môn kỹ thuật khi muốn Demo một chương trình nào đó chạy trước trên máy ảo thay vì trên máy tính thật tốn nhiều thời gian. 


Truy cập Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào: VMware Workstation cung cấp một cách liền mạch để truy cập vào tất cả các máy ảo mà bạn cần, bất kể nơi đang chạy. Kết nối từ xa cho các máy ảo đang chạy trên VMware vSphere, ESXi hoặc bản sao khác của VMware Workstation. Giao diện web của máy trạm cho phép bạn truy cập vào và máy chủ lưu trữ trên các máy ảo từ máy tính của bạn, điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị nào với một trình duyệt hiện đại.



Xây dựng Điện toán đám mây Cloud trên PC của bạn: Workstation cho phép bạn xây dựng công nghệ điện toán đám mây trên máy tính xách tay của bạn. Bạn có thể chạy VMware Micro Clou Foundry và cơ sở hạ tầng điện toán đám mây khác như OpenStack Apache. Bạn cũng có thể chạy các ứng dụng dữ liệu lớn từ các Cloudera thư viện.


Năng suất Next Level: Chạy các ứng dụng trên nhiều hệ điều hành bao gồm cả Linux, Windows và nhiều hơn nữa cùng một lúc trên cùng một máy tính mà không cần khởi động lại. Đánh giá và thử nghiệm hệ điều hành mới, các ứng dụng và các bản vá lỗi trong một môi trường bị cô lập. Thể hiện các ứng dụng phần mềm phức tạp trên một máy tính xách tay duy nhất một cách đáng tin cậy, lặp lại. Tích hợp với Visual Studio, Eclipse và các công cụ SpringSource Suite làm cho nó vô cùng dễ dàng để kiểm tra các ứng dụng trên nhiều nền tảng. Đơn giản chỉ cần kéo và thả từ chương trình máy ảo để di chuyển qua lại giữa các máy tính của bạn và VMware vSphere. Và nhiều hơn thế nữa...

Tải về tại đây, Keygen: VMware Workstation 9.0.1 Build 894247
Tải về tại đây, Setup:  PART 1 - PART 2 - PART 3 - PART 4
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits