Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » All-Radio 3.62 + Portable Final - Xem nhanh TV, video và nghe Radio trực tiếp [N] . , All-Radio 3.62 + Portable Final - Xem nhanh TV, video và nghe Radio trực tiếp [N] .

All-Radio 3.62 + Portable Final - Xem nhanh TV, video và nghe Radio trực tiếp [N]

All-Radio là một chương trình thú vị cho phép bạn nghe các đài phát thanh qua Internet, ngoài ra, bạn có thể xem truyền hình và video, liên kết tải về tất cả Radio nhanh chóng và miễn phí. 


Các chương trình hấp dẫn dành cho người thích nghe các đài phát thanh trên Internet mà không cần mất thời gian dò tần sóng, vì tất cả các kênh, đài, video được tập hợp hầu như đầy đủ trong chương trình này, chỉ cần chọn quốc gia và danh mục thì bạn có thể bắt đầu thưởng thức.


All-Radio rất thuận tiện cho những ai không cần lướt web tìm kiếm chương trình nước ngoài, cộng với không phải trả tiền. All-Radio cho phép bạn tạo ra các đài phát riêng tùy chỉnh, yêu thích mà bạn quan tâm. Bạn có thể ghi lại phát thanh ở định dạng MP3.

Sau khi truy cập vào nó, bạn có thể thu, xem, nghe được rất nhanh chóng mà All-Radio cung cấp. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, giao diện bắt mắt cho người dùng. Hãy tải về dưới đây, chương trình nhỏ gọn mà hữu ích.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits