Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » HaoZip 3.1 Build 9237 Repack Final - Giải pháp thay thế ông anh cả Winrar [N] .

HaoZip 3.1 Build 9237 Repack Final - Giải pháp thay thế ông anh cả Winrar [N]

HaoZip - Đây là một Archiver của của nhà phát triển Trung Quốc Haozip Software Studio, dựa trên nền tảng từ WinRAR, bằng việc sử dụng HaoZip bạn sẽ có được một giải pháp là thay thế "phong cách của" ông anh cả Winrar.


Archiver Haozip rất tiện lợi, nếu chúng ta xem xét về giao diện - HaoZip gần như giống hệt nhau với Winrar, ngoài ra, có thể làm việc với một số lượng lớn các định dạng, hỗ trợ nén RAR, thêm cả ZIP, TAR và thậm chí 7z. HaoZip nói chung là tuyệt vời, những gì Winrar có thì HaoZip không thể thiếu.


Top về Công nghệ nén file: Nén 30% cao hơn so với phần mềm nén truyền thống. Mở rộng chức năng đa dạng: Tối ưu sửa chữa tập tin zip bị hư hỏng. Và lựa chọn một loạt các chức năng bao gồm Chuyển đổi ảnh hàng loạt, MD5 Checksum, xem hình ảnh để đáp ứng nhu cầu của bạn.


Nhanh hơn trong lĩnh vực Intelligent Compression: Tạo ra các thuật toán nén tốt nhất cho máy tính của bạn. Mà không bị mất tỉ lệ nén, 40% nhanh hơn so với phần mềm nén truyền thống. Hỗ trợ giải nén hơn 50 định dạng: Bao gồm ZIP .7 z. RAR và rất nhiều định dạng phổ biến.


Giao diện cực Cool: Thêm vào trình chuyển đổi Changer Cool Skin, cung cấp các chủ đề phong cách khác nhau! Tất nhiên, bạn có thể sử dụng hệ thống tiêu chuẩn giao diện mặc định để Haozip mang phong cách mới.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits