Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » IsoBuster Pro 3.1 Final - Portable - Khôi phục và cứu dữ liệu từ CD/DVD hư hỏng [N] . , IsoBuster Pro 3.1 Final - Portable - Khôi phục và cứu dữ liệu từ CD/DVD hư hỏng [N] . , IsoBuster Pro 3.1 Final - Portable - Khôi phục và cứu dữ liệu từ CD/DVD hư hỏng [N] .

IsoBuster Pro 3.1 Final - Portable - Khôi phục và cứu dữ liệu từ CD/DVD hư hỏng [N]

IsoBuster là một phần mềm phục hồi, cứu các dữ liệu từ CD và DVD mạnh mẽ và có bản quyền, tính chuyên dụng cao và dễ dàng sử dụng. Nó hỗ trợ tất cả các định dạng CD, DVD và tất cả các file hệ thống CD, DVD phổ biến… Cứu các file bị mất từ các đĩa CD hoặc DVD hỏng, lưu lại các văn bản quan trọng, hình ảnh quý giá, các video gia đình, bộ sao lưu hệ thống của bạn…

Bạn sẽ không tốn bất kỳ khoản chi phí nào nếu bạn cần hơn một lọai phương tiện hỗ trợ. Khởi động phần mềm IsoBuster, đưa đĩa CD hoặc DVD vào, chọn ổ đĩa (nếu không chọn trước) và cứ để IsoBuster thực hiện. IsoBuster lập tức chỉ cho bạn tất cả các tracks và các session trên đĩa, kết hợp với tất cả các file hệ thông hiện hữu. 

Nhờ vậy, bạn dễ dàng truy cập đến tất cả các file và thư mục theo hệ thống file giống như trong trình duyệt Explorer. Thay vì bị giới hạn bởi OS chỉ với một hệ thông file, bạn có thể truy cập đến file cuối cùng trong đường dẫn của CD/DVD khi hỏng. Truy cập dữ liệu từ những session cũ hơn, truy cập dữ liệu mà hệ điều hành của bạn (chẳng hạn Windows) không thấy hoặc ẩn, v.v…Tải về: HIGHT SPEED UPFILE hoặc dưới đây.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits