Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » SiSoftware Sandra Pro Business v2013 01.19.23 Final - Chăm sóc toàn diện máy tính [N] . , SiSoftware Sandra Pro Business v2013 01.19.23 Final - Chăm sóc toàn diện máy tính [N] .

SiSoftware Sandra Pro Business v2013 01.19.23 Final - Chăm sóc toàn diện máy tính [N]

SiSoftware Sandra là một phiên bản chuyên nghiệp, rất nổi tiếng về chăm sóc máy tính đến "tận gốc rễ" gồm chương trình phần mềm và phần cứng của máy tính. 


Sau khi cài đặt và chạy các ứng dụng, SiSoftware Sandra sẽ phân tích chung các vấn đề về hệ thống của bạn và đưa ra các kết quả. SiSoftware Sandra nói chung là một chương trình thử nghiệm và kiểm tra hệ thống của bạn.


Ví dụ SiSoftware Sandra tạo các báo cáo rất chi tiết về máy tính của bạn, kiểm tra CPU, các bộ xử lý đồ họa và ổ đĩa cứng, chi tiết các ứng dụng. 


SiSoftware Sandra cung cấp cho bạn với các dữ liệu toàn diện trên mạng, bạn cũng có thể xem DLL module, tiến trình hoạt động các file, tình trạng bộ nhớ và vv. 


SiSoftware Sandra có giao diện rất thân thiện, trực quan, hữu ích cho nhiều người mới sử dụng hoặc không chuyên nghiệp. Hãy trải nghiệm, tải về dưới đây.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits