Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » Snagit 11.1 Final- Biên tập & chụp ảnh màn hình Web, Blog chuyên nghiệp [N] . , Snagit 11.1 Final- Biên tập & chụp ảnh màn hình Web, Blog chuyên nghiệp [N] .

Snagit 11.1 Final- Biên tập & chụp ảnh màn hình Web, Blog chuyên nghiệp [N]

SnagIt là phần mềm chụp ảnh màn hình có tính năng hàng đầu, giúp người dùng có thể ghi lại mọi hình ảnh trên màn hình desktop và biên tập, minh hoạ theo ý của mình, tương thích với các ứng dụng của Microsoft Office như Word, Excel, PowerPoint,…Nhà sản xuất TechSmith tiếp tục đã cho ra mắt phiên bản con SnagIt 11.1 kèm nhiều tính năng mới hấp dẫn và thú vị, vừa là máy quay chụp ảnh vừa là công cụ vẽ, ghép ảnh.

Các thay đổi chính của SnagIt 11.1 - Giao diện mới theo hướng hiện đại, đơn giản hơn. - Cải tiến tính năng quay phim. - Thêm hỗ trợ định dạng MP4 và Video phổ biến khi quay phim. - Hỗ trợ kiểm tra chính tả cho callouts và text. - Thêm lựa chọn xuất video sang Camtasia Studio, Screencast.com và cả YouTube. - Cải tiến việc chụp cuộn trang trong Google Chrome. - Thêm nhiều lựa chọn zoom trong cửa sổ biên tập hình ảnh. - Thêm đơn vị inch và centimet để tính kích thước ảnh. - Thêm lựa chọn ngăn việc tự động lưu hình ảnh đã chụp. - Cải tiến quá trình thực thi của Snagit, đặc biệt là hình ảnh trong suốt.

 - Loại bỏ một số định dạng ít dùng như .msp, .cal, .pcx, .raw,… - Bỏ chế độ chụp màn hình DOS ở toàn màn hình. - Bỏ tính năng lấy hình ảnh từ tập tin .exe và .dll. - Bỏ tính năng chụp website Web Capture cũng như chụp từ ứng dụng DirectX. - Bỏ các lựa chọn vùng chọn như hình tam giác, hình chữ nhật bo góc, elip,… - Khắc phục lỗi cập nhật phiên bản mới phải khởi động lại trình duyệt Internet Explorer, lỗi khi di chuyển tập tin .snag tin sang thư mục khác cùng một số lỗi nhỏ khác. - Phần mềm yêu cầu chạy NET,Framwork 4.0, Drirect link Auto Update: http://download.techsmith.com/snagit/enu/snagit.exe
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits