Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » Sumatra PDF 2.2.7087 Beta / 2.1.1 Final + Portable - Tiện ích đọc File scan PDF, Ebook nhỏ gọn [N] . , Sumatra PDF 2.2.7087 Beta / 2.1.1 Final + Portable - Tiện ích đọc File scan PDF, Ebook nhỏ gọn [N] .

Sumatra PDF 2.2.7087 Beta / 2.1.1 Final + Portable - Tiện ích đọc File scan PDF, Ebook nhỏ gọn [N]

Sumatra PDF là một chương trình rất nhỏ gọn, tuyệt vời, giúp bạn đọc được các file thuộc dạng PDF, văn bản tài liệu Ebook được mã hóa, Scan chụp dạng PDF, là chương trình mã nguồn mở. Với file tài liệu PDF mà ngày nay nó được coi là một trong những dạng file mã hóa phổ biến nhất. Vì vậy, bạn rất cần đến một trình đọc file PDF, thay vì dùng các chương trình cồng kềnh Adobe Reader, Nitro PDF,... bạn nên chuyển sang Sumatra hay SlimPDF hoặc Foxit Reader. 


Đối với Sumatra, về thiết kế rất đẹp mắt, nhỏ gọn nhất hơn các chương trình khác, load và nạp file khá nhanh nhẹn và chạy một cách nhanh chóng. Cài đặt Sumatra PDF có thể được cài đặt theo mặc định trên hệ thống của bạn và được sử dụng như là một chương trình cơ bản để xem các tài liệu ở định dạng PDF này. Tuy không phải là một chương trình biên tập PDF hoàn hảo, nhưng ít nhất Sumatra cũng làm cho bạn hài lòng khi sử dụng.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits