Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » WebcamMax 7.6.8.8 Keygen Patch Final - Tạo hiệu ứng ảnh động cho Webcam chuyên nghiệp [N] . , WebcamMax 7.6.8.8 Keygen Patch Final - Tạo hiệu ứng ảnh động cho Webcam chuyên nghiệp [N] .

WebcamMax 7.6.8.8 Keygen Patch Final - Tạo hiệu ứng ảnh động cho Webcam chuyên nghiệp [N]

WebcamMax giúp bạn tương tác hình ảnh khi sử dụng webcam của bạn. Sau khi chạy nó, bạn có thể dễ dàng thêm một loạt các hiệu ứng đặc biệt cho một hình ảnh thu được từ webcam. 


Thông qua máy ảnh, thông qua các chương trình Skype song song này, sau đó WebcamMax đưa hình ảnh của bạn trên một mặt nạ để giao tiếp với một số lượng lớn hiệu ứng.


Sau khi cài đặt và chạy WebcamMax, trước mặt bạn sẽ có một danh sách các chương trình nó có thể giao tiếp qua video, bạn chọn những hình ảnh người có trên máy tính của bạn, WebcamMax tự động chụp một hình ảnh và cho phép bạn thêm một hiệu ứng, bất kỳ dòng chữ, hình ảnh động, và tất cả hiệu ứng khác hoặc bạn có thể tải về từ nhà phát triển. 


WebcamMax giao diện khá đơn giản và thân thiện. Bạn cũng có thể sử dụng WebcamMax để tương tác giao tiếp hình ảnh với một phần mềm chuyên ngành khác.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits