Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » WinISO Standard 6.3.0.4748 Final Key - Biên tập file ảnh và ghi đĩa CD/DVD xuất sắc [N] . , WinISO Standard 6.3.0.4748 Final Key - Biên tập file ảnh và ghi đĩa CD/DVD xuất sắc [N] .

WinISO Standard 6.3.0.4748 Final Key - Biên tập file ảnh và ghi đĩa CD/DVD xuất sắc [N]

So với UltraISO thì WinISO Standard là một công cụ xử lý đĩa CD/DVD/Blu-ray chuyên nghiệp, dễ sử dụng hơn, cho phép bạn có thể mở, tạo, chỉnh sửa, trích xuất, cài, chuyển đổi tập tin ISO, … Phần mềm này cũng có thể tạo đĩa CD/DVD/BD có khả năng boot và ghi tập tin ảnh ISO sang đĩa CD/DVD/Blu-ray. 


Ngoài ra, nó có khả năng xử lý hầu hết tất cả các tập tin ảnh CD/DVD/BD, bao gồm ISO và BIN. WinISO cung cấp giải pháp toàn diện cho bạn. Bạn có thể xử lý các tập tin ảnh ISO theo ý mà bạn muốn. Tạo “tập tin ảnh” từ CD/DVD/Blu-ray. 


Chuyển đổi các tập tin ảnh giữa ISO / BIN và các định dạng khác. (Bao gôm cả các định dạngNRG, CCD và MDS. Trích xuất, chỉnh sửa, đổi tên tập tin ISO một cách trực tiếp. Ghi tập tin ảnh ISO ra đĩa CD/DVD/Blu-ray. Tạo các đĩa CD/DVD/Blu-ray có khả năng tự khởi động được (boot). Mount tập tin ảnh ISO để đọc và làm ổ đĩa ảo.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits