Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » WinX DVD Copy Pro 3.4.7 Final - Sao chép và loại bỏ mã hóa đĩa gốc nhanh chóng [N] . , WinX DVD Copy Pro 3.4.7 Final - Sao chép và loại bỏ mã hóa đĩa gốc nhanh chóng [N] .

WinX DVD Copy Pro 3.4.7 Final - Sao chép và loại bỏ mã hóa đĩa gốc nhanh chóng [N]

WinX DVD Copy Pro là một phần mềm tạo bản sao từ đĩa gốc CD/DVD với độ chính xác 100%. Bản sao của bạn sẽ được lưu trong các định dạng ảnh ISO và dễ dàng ghi lại nhiều lần, tự định dạng tập tin với bản gốc của video và âm thanh. Thêm vào đó, bạn có thể làm việc với tất cả các loại phụ đề và ngôn ngữ. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi DVD sang các định dạng video khác nhau.


WinX DVD Copy Pro không sử dụng các codec bên thứ ba, có thể loại bỏ bảo vệ từ DVD, dễ dàng để bỏ qua các đĩa có mã vùng riêng, có thể làm việc với các đĩa bị hư hỏng, có thể ghi DVD, trích xuất âm thanh nhạc. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng. 


Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về và Active key bản quyền trước ngày 21 tháng 12 năm 2012. WinX DVD Copy Pro Giveaway, Download Direct link: http://www.winxdvd.com/download/winx-dvd-copy-pro-3-4-7.exe License code: BR-VIEQVBVL-CGBPLX (Activate before Dec.21. No free upgrade.).
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits