Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » 8StartButton 1.0.12 Final - Thêm Nút Start menu Pro cho window 8 . , 8StartButton 1.0.12 Final - Thêm Nút Start menu Pro cho window 8 .

8StartButton 1.0.12 Final - Thêm Nút Start menu Pro cho window 8

8StartButton - Đối với người dùng Window việc thực thi các tiện ích, phần mềm cho dễ thường sent to shortcut các Icon trên Desktop. 


Nếu như không có Icon thực thi, điều này rất lúng túng khi mới sử dụng window 8, vì các chương trình một phần là lúc cài đặt sẽ có Icon hoặc không nó sẽ nằm ở thư mục cài đặt gốc (Programs...), mỗi lần vào Program ...thì rất mất thời gian thay vì dùng nút start.


Với 8StartButton bạn sẽ có nút Start mà không làm thay đổi phong cách của Window 8, giữ được menu góc phải để người dùng vẫn xem Start của window 8 và thay thế menu góc trái cho Start là điều tất nhiên mà 8StartButton cung cấp. Xem song song cả Program và các biểu tượng start khởi động.


Quá trình cài đặt xong, phải khởi động lại, bắt đầu vào window để nạp menu theo các bước lựa chọn tùy chỉnh người dùng, Next cho đến khi kết thúc Close.  


Quá trình sử dụng rất thoải mái hơn cả Start cổ điển. Nói chung, thêm nút Start, như xe thêm nút đề thay vì đạp "xình xịt" và không làm mất thẩm mỹ cho window 8, khi không sử dụng, logo Start sẽ tự động ẩn cho đến khi bạn "ngửi chuột" dùng đến tiện ích nào đó.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits