Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » Ace Translator 10.3 Final - Trình dịch thuật văn bản thuần túy trên máy chuyên nghiệp .

Ace Translator 10.3 Final - Trình dịch thuật văn bản thuần túy trên máy chuyên nghiệp

Ace Translator -  là khá đơn giản để sử dụng, sau khi cài đặt, bắt đầu (và đăng ký), bạn cần viết một văn bản mà phải được dịch (có thể nghe trước lưu dưới dạng MP3), sau đó chọn các ngôn ngữ cần thiết để dịch và nhấp chuột vào nút Translate, bạn không cần phải biết ngôn ngữ của văn bản gốc. 


Các nhà phát triển xác định tự động văn bản bạn đã nhập vào như là một trình dịch từ Google. Bạn chỉ cần chèn văn bản gốc trong cửa sổ chính của Ace Translator, sau khi dịch, ngôn ngữ chính  được định nghĩa.


Chương trình hỗ trợ 66 ngôn ngữ trên thế giới, nếu bạn có một giọng nói tốt, hay văn bản đánh máy, bạn có thể lắng nghe, mặc dù thực hiện chỉ hỗ trợ 42 ngôn ngữ. Bất cứ văn bản nào có thể được sao chép bằng cách nhấn một nút đặc biệt, bạn có thể gửi tới máy in, bạn có thể cắt, tùy chọn. 


Chương trình này có một cơ chế dịch tốt, phát âm chuẩn, chức năng này hoạt động chỉ khi các văn bản đánh máy không vượt quá 100 ký tự. Nói chung, Ace Translator tiện dụng để dịch các tác phẩm một cách nhanh chóng, kết quả là khá tốt và như mong muốn.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits