Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » BleachBit v0.9.5 Beta 2 + Portable - Làm sạch hệ thống và các hoạt động trên Internet bằng 1 cú click [N] . , BleachBit v0.9.5 Beta 2 + Portable - Làm sạch hệ thống và các hoạt động trên Internet bằng 1 cú click [N] .

BleachBit v0.9.5 Beta 2 + Portable - Làm sạch hệ thống và các hoạt động trên Internet bằng 1 cú click [N]

BleachBit - là một phần mềm tối ưu, mà bạn có thể dễ dàng làm sạch hệ điều hành từ bất kỳ lưu trữ "rác rưởi tạm", BleachBit tải về các liên kết trực tiếp - nhanh chóng và miễn phí trong các tin tức đầy đủ. Trong số những lợi thế của BleachBit là sự hỗ trợ cho nền tảng từ trang web, hệ điều hành Window các loại.  


Tiện ích có thể "được quan tâm" và hữu ích cho những người cài đặt máy, làm ghost hoặc sử dụng nó trước khi đóng băng, rời bỏ phiên làm việc mà không có "sự tò mò" nào khác.


Sau khi bắt đầu BleachBit trước mặt bạn là một cửa sổ giao diện, bên trái hàng loạt các thứ mà có thể gây chú ý cho người khác khi để lại dấu vết và tích chọn chức năng bạn muốn. Như, làm sạch lên tất cả các rác thải trong các trình duyệt IE, Firefx, Chrome,....


Chọn kiểm tra và sau đó chọn hành động mong muốn, và như vậy với mỗi mục trong danh sách sẽ làm sạch hệ thống mà không cần quan tâm đến thùng rác nữa.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits